Tottenham – Fulham: Chờ Harry Kane lên tiếng

Thứ Bảy, 18/08/2018 11:15

|

(CAO) Tottenham đã có trận thắng đầu tiên, trong khi đó Fulham lại nhận thất bại trong ngày đầu ra quân. Hai đội sẽ gặp nhau ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, các CĐV Tottenham kì vọng Harry Kane sẽ tỏa sáng và mang về 3 điểm cho Spurs.

Thất bại ngay trên sân nhà trước Crystal Palace đã làm cho Fulham xuống tinh thần. Dường như các trụ cột của Fulham vẫn chưa lấy lại phong độ sau kì nghỉ dài. Chưa kịp chấn chỉnh đội hình thì Fulham lại tiếp tục gặp khó khi phải hành quân đến sân Wembley.

Thất bại trong ngày đầu ra quân đã khiến Fulham xuống tinh thần.

Hiện tại, HLV Pochettino đang có trong tay đội hình mạnh nhất với những cầu thủ như Harry Kane, Alli, Christian Eriksen, …. Fulham, tân binh của Ngoại hạng Anh 2018/19 cũng có hảo thủ là tiền đạo Aleksandar Mitrovic, tuy nhiên một mình anh không thể gánh cả đội bóng.

'Tịt ngòi' trong ngày đầu ra quân, Harry Kane được các CĐV kì vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu tối nay.

Trận đối đầu với Fulham sẽ là cơ hội tốt để tiền đạo Harry Kane khai nòng súng và mang về 3 điểm cho Tottenham. Vua phá lưới World Cup 2018 sẽ không còn cơ hội nào tốt hơn để khẳng định giá trị của mình.

Ngoài Harry Kane, Tottenham vẫn còn nhiều ngôi sao sẵn sàng tỏa sáng.

Nếu Kane không thể tỏa sáng, đoàn quân của Pochettino vẫn còn những ngôi sao sáng giá khác có thể trông chờ như Eriksen, Alli và Lucas Moura. Trận đấu giữa Tottenham và Fulham sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 18-8.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang