Tuyển nữ bóng chuyền Brazil mất huy chương vàng vì lo… ‘khoe thân’

Thứ Bảy, 20/08/2016 07:01  | Sa Mộc

|

(CAO) “Thắng làm vua, thua làm giặc”, tuyển bóng chuyền nữ Brazil đang là những người thấm thía câu nói đó nhất.

Họ đang bị người dân Brazil chỉ trích dữ dội, không chỉ vì trận thua đầy bất ngờ trước Trung Quốc ở tứ kết, mà còn vì những bức ảnh khoe thân của các thành viên trên Instagram trước đó. Lý luận của CĐV nước chủ nhà thế này: Nguyên do khiến đội mất huy chương vàng là do, thay vì tập trung tinh lực cho trận đấu, các VĐV lại mải mê thể hiện bản thân trên mạng xã hội.

Tuyển bóng chuyền nữ Brazil buồn bã vì thua trận - Ảnh: The Sun

Tuyển bóng chuyền nữ là một trong những niềm hy vọng vàng của Brazil ở Olympic lần này. Bởi, họ đã hai lần liên tiếp lên ngôi hậu ở Olympic Bắc Kinh 2008 và London 2012. Thế nhưng, trái với kỳ vọng của tất cả, đội vừa thua sốc Trung Quốc với tỉ số 2-3, đành ngậm ngùi bị loại từ tứ kết.

Đội trưởng của đội, Fabiana Caludino không giấu được vẻ thất vọng: “Tôi không có lời nào để nói, tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra”. Một thành viên khác, Dani Lins cũng nhanh chóng nhận trách nhiệm: “Tôi xin lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người dân Brazil”.

Thaisa Daher và Jaqueline Carvalho khoe thân hình nóng bỏng trên Instagram

Tuy nhiên, người dân Brazil lại không chấp nhận sự hối lỗi đó. Họ cho rằng, các VĐV trong đội dành nhiều thời gian để lo cho vẻ bề ngoài của mình hơn là cho mục tiêu dành huy chương Olympic.

Những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất là người đẹp Thaisa Daher, thành viên có rất nhiều ảnh khoe thân trên Instagram; tiếp theo là 2 mỹ nhân khác: Jaqueline Carvalho, Adenizia da Silva.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang