Olympic Rio ‘ngập ngụa’ sex

Thứ Năm, 18/08/2016 05:14  | Sa Mộc

|

(CAO) Sex là chuyện bình thường ở các kỳ Olympic, nhưng chưa bao giờ nó lại trở nên rắc rối như ở Rio.

Có lẽ, do Brazil, chủ nhà của kỳ Olympic năm nay là nước có quan niệm khá thoáng về vấn đề sex, khiến việc quản lý lỏng lẻo hơn và làm nhiều vận động viên lầm tưởng họ có thể làm bất cứ chuyện gì mà mình muốn.

Chủ nhà Brazil vừa có một phen vô cùng xấu hổ, khi scandal sex của vận động viên nhảy cầu Ingrid Oliveira bị phanh phui. Trước đó, họ cũng đã phải ra lệnh bắt giữ Hassan Saada, VĐV boxing của đoàn Morocco và Jonas Junias, VĐV boxing của đoàn Namibia vì tội quấy rối tình dục.

Chủ nhà Brazil đang khốn đốn vì scandal sex của thành viên Ingrid Oliveira - Ảnh: The Sun

“Tôi từng thấy các VĐV sex ngay khi thế vận hội vừa khai mạc. Họ làm điều đó trên cỏ, giữa các tòa nhà, họ không ngại bị bẩn”, Hope Solo, thủ thành của đội tuyển bóng đá Mỹ hồi tưởng lại những ngày ở Olympic London.

Breaux Greee, vận động viên ném lao người Mỹ cũng tiếp lời: “Tại Olympic Bắc Kinh cũng thế. Những cô gái mặc đồ lót khêu gợi, những chàng trai chỉ còn underwear, tôi thấy họ sex với nhau mọi nơi. Vì ngay cả khi họ 17, thì cơ thể của họ cũng trông như 20”.

Việc không khí luôn thoang thoảng mùi tình dục trong làng vận động viên ở các kỳ Olympic chẳng có gì là khó hiểu. Vì đó là nơi tập trung hàng ngàn vận động viên trẻ tuổi, khỏe mạnh, rất nhiều người trong đó còn độc thân, luôn thừa sinh lực.

Thậm chí, nhiều người còn quan niệm, việc sex trước các ngày thi đấu khiến họ có thể dễ dàng vươn tới đỉnh, đoạt huy chương. Tuy nhiên, ở mùa hè này, có vẻ phong trào sex trong làng vận động viên càng lên cao hơn nữa, bởi 2 nguyên nhân: 1. Sự hào phóng từ nước chủ nhà khi phát tới 450 ngàn bao cao su. 2. App hẹn hò Tinder phủ sóng toàn bộ làng VĐV.

Làng vận động viên là nơi tập hợp hàng ngàn VĐV trẻ trung, tràn sức sống - Ảnh: Breitbart

Một vài vận động viên, nhất là đến từ các nước châu Á, Trung Đông cảm thấy hơi sốc khi nghe thấy số lượng condom mà BTC Olympic năm nay dự kiến sẽ phát cho các VĐV. Nó gấp 3 lần Olympic London, trung bình 42 cái/người; trong khi ngày hội thể thao này chỉ diễn ra tầm 16 ngày.

Tinder là một app hẹn hò chuyên dành cho các VĐV thể thao, nó được đưa vào sử dụng lần đầu ở Olympic London 2012, nhưng còn khá hạn chế. Chỉ một vài nhóm vận động viên là cài app này. Tuy nhiên, tại Rio, mọi chuyện đang khác hẳn, Tider đã phủ sóng toàn làng, tăng trưởng đến 129%, thỉnh thoảng còn bị nghẽn sóng.

“Chuyện sex ở làng Olympic hiện tại đang rất sôi động. Nhiều nam nữ vận động viên trẻ đã sử dụng các loại app hẹn hò trước Olympic và bây giờ nó càng trở nên phổ biến hơn, khiến app giống như Tinder ngày càng phát triển lớn mạnh”, Julie Spira, chuyên gia về các phần mềm hẹn hò nhận xét.

App Tinder đang giới thiệu những thành viên nổi bật - Ảnh: Instagram

Slogan của các VĐV ở Olympic năm nay: “Chuyện gì ở Rio, thì để lại Rio”. Tuy nhiên, với những VĐV như Ingrid Oliveira hay Hassan Saada, thì có vẻ là không thể “để lại” được. Chắc chắn, sau Olympic Rio, sự nghiệp của họ có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang