‘Công nương nước Anh’ tham dự đua xe đạp ở Olympic

Thứ Ba, 16/08/2016 00:05  | Sa Mộc

|

(CAO) Những ai từng xem tuyển xe đạp Pháp thi đấu ở Olympic năm nay đều hết sức ngạc nhiên, khi thấy… công nương nước Anh Kate Middleton xuất hiện trên màn hình.

Sau khi dụi mắt vài lần, rồi nhìn lại, họ vẫn thấy VĐV này giống vợ của Hoàng tử Williams. Tất nhiên, chắc chắn không có chuyện hoang đường như thế xảy ra. Nữ VĐV đó thực chất là Pauline Ferrand-Prevot, vận động viên 24 tuổi, người Pháp.

Pauline giống công nương Kate như 2 giọt nước - Ảnh: Harpersbazaar

Pauline không có chỉ có diện mạo giống người nổi tiếng mà bản thân cô cũng là một vận động viên rất cừ.

Ở tuổi 23, Pauline từng là vận động viên duy nhất trong lịch sử đua xe đạp nắm giữ cùng lúc 3 chức vô địch ở 3 nội dung đua xe đường trường, leo núi và vượt địa hình. Olympic năm nay, Pauline tham dự nội dung leo núi, đứng thứ 26. Olympic London 2012, cô là nữ vận động viên đua xe đạp trẻ nhất giải đấu.

Cô có khuôn mặt và nụ cười vô cùng giống công nương nước Anh - Ảnh: Instagram

Trên thế giới, người giống người không có điều gì hiếm lạ, nhưng nếu không họ hàng, mà giống tới mức như Pauline và công nương Kate thì không bình thường.

Giống như công nương Kate, Pauline cũng có hàng mi dài, gò má cao và đôi môi mỏng; ngay cả điệu cười cũng giống nhau. Tóc của hai có màu gần như đồng nhất. Chỉ một khác biệt rõ ràng duy nhất: lông mày của Pauline ngắn và mỏng hơn công nương nước Anh.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang