VĐV Olympic có thể thi đấu bằng trang phục làm từ vật liệu… bao cao su

Thứ Bảy, 13/08/2016 06:45  | Đức Thiện

|

(CAO) Một nhà sản xuất bao cao su đề nghị các VĐV nhảy xa sử dụng loại trang phục mới do họ sản xuất để tranh tài tại Olympic năm nay.

Bộ đồ làm từ chất liệu dùng sản xuất bao cao su được cho sẽ giảm thiểu những hạn chế từ cơ thể người, giúp các VĐV đạt thành tích tốt hơn - Ảnh: SKYN Condom

Nhà sản xuất bao cao su nổi tiếng Ansell đưa ra một ý tưởng táo bạo, khi dùng chất liệu để chế tạo bao cao su để làm ra một bộ trang phục thi đấu thể thao. Đối tượng mà Ansell muốn hướng đến là các VĐV nhảy xa.

Bộ đồ của Ansell có tên gọi là SKYNFEEL. Chất liệu để gia công bộ đồ thể thao này giống 100% với chất liệu dùng để sản xuất bao cao su SKYN, một sản phẩm nổi tiếng của Ansell.

Ansell hy vọng sẽ có VĐV sử dụng bộ đồ mới này ngay tại Olympic 2016 tại Brazil - Ảnh: SKYN Condom

Ansell tin rằng với chất liệu này, bộ đồ SKYNFEEL sẽ giúp giảm thiểu sự hạn chế từ cơ thể người và cho phép các VĐV nhảy xa có thêm thời gian ở trên không hơn trước khi tiếp đất. Nhờ đó mà họ có thể nâng cao được thành tích thi đấu của mình.

Không chỉ dựa vào chất liệu đặc biệt, SKYNFEEL còn được quảng bá rằng nó có những thiết kế độc đáo giúp các VĐV có thể thoải mái thực hiện các động tác khi thi đấu hơn so với những bộ trang phục truyền thống.

Chất liệu sử dụng cho bộ đồ tương tự với chất liệu sử dụng để sản xuất bao cao su - Ảnh: SKYN Condom

Chủ tịch của Ansell cho biết: “Trong những cuộc tranh tài thể thao, các VĐV luôn tìm kiếm những lợi thế riêng, và chúng tôi biết chất liệu bao cao su dùng cho SKYNFEEL và một cuộc cách mạng trong ngành của chúng tôi”.

Ansell hy vọng sẽ có VĐV nào đó đồng ý sử dụng sản phẩm độc đáo của họ để tranh tài ngay tại kỳ Thế vận hội 2016 đang diễn ra tại Brazil.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang