Thắng đậm West Ham, Man City áp sát kỷ lục của Chelsea

Thứ Hai, 30/04/2018 09:46

|

(CAO) Với việc tung ra đội hình toàn những cầu thủ trụ cột, không khó để Man City áp đảo đội hình của West Ham, mục tiêu quan trọng của thầy trò Pep lúc này là lập kỉ lục mới tại Premier League.

Với đội hình gồm những cầu thủ chủ lực như Sane, De Bruyne, Sterling, không khó để đoàn quân của Pep tìm kiếm bàn thắng sớm. Ngay từ phút 13, Leroy Sane đã ghi bàn mở tỉ số cho Man City. Có được bàn thắng sớm, tinh thần thi đấu của Man City càng lên cao.

Man City liên tục khiến khung thành West Ham chao đảo. Ảnh: PA

Các học trò của Pep thi đấu rất tự tin, ở hiệp thi đấu thứ nhất tỉ lệ kiểm soát bóng của Man City đạt đến 76%. Phút 27, De Bruyen thực hiện đường căng ngang uy lực khiến 2 hậu vệ West Ham là Pablo Zabaleta và Declan Rice lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà. Cuối hiệp thứ 1, West Ham có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha lập công của Aaron Cresswell.

Pha phản lưới nhà đáng tiếc của Pablo. Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, khung thành của West Ham liên tục gặp sóng gió. Phút 53, sau pha phối hợp giữa Gabriel Jesus và Raheem Sterling, bàn thắng thứ 3 đã tới với Man xanh. Phút 64, Sterling tiếp tục là người kiến tạo và giúp Fernandinho lập công. Thắng đậm 4-1, Man City hiện tại đã ghi được 102 bàn thắng và có cơ hội phá vỡ kỉ lục 103 bàn của Chelsea mùa 2009/10.

Fernandinho ghi bàn ấn định chiến thắng cho Man City.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang