Ronaldo 'không hối hận' về ý muốn rời Real

Thứ Hai, 28/05/2018 12:59

|

(CAO) Trong trận chung kết Champions League hôm 26-5, sau khi cùng Real Madrid hạ Liverpool 3-1 ở để giành chức vô địch, Cristiano Ronaldo đã có những lời ám chỉ về việc sẽ rời Real.

Phát biểu gây tranh cãi của Ronaldo vốn đến ngay sau trận chung kết, khi đội bóng đang hân hoan với chức vô địch. Trong khi ở trận chung kết, nhiều người đánh giá CR7 chỉ chơi "nhỉnh hơn" thủ thành Loris Karius (người được đánh giá là "tội đồ" khiến Liverpool thất bại).

Nhiều cổ động viên đã thể hiện sự tức giận với ngôi sao Bồ Đào Nha: "Trong khi Gareth Bale tỏa sáng mang vinh quang về cho đội bóng thì CR7 đã làm được gì trong trận đấu quan trọng nhất? Thậm chí, hôm qua tôi còn không biết có anh ta thi đấu, vậy mà anh ta đã tính tới chuyện rời bỏ đội bóng để kiếm nơi có 'thu nhập' cao hơn?".

Ronaldo tuyên bố không hối hận về ý muốn rời Real Madrid - Ảnh: AFP

Cristiano Ronaldo cũng đã cho biết những lời anh phát biểu là thành thật và không hối hận: "Tôi nghĩ mình sai lầm khi đưa ra phát biểu vào thời điểm không thích hợp nhưng đó là suy nghĩ của tôi nên nó rất thành thật. Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn trong vòng một tuần tới".

Khi được hỏi vấn đề tiền bạc có phải là nguyên nhân chính khiến anh muốn rời Real, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trả lời: ''Chuyện này đã xảy ra trong một thời gian dài, tôi không thích nó nhưng vấn đề không liên quan gì đến chuyện tài chính''.

CR7 hiện đang sở hữu 120 pha lập công tại Champions League, nhiều hơn 20 bàn so với vị trí thứ hai của Lionel Messi. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có năm chức vô địch, tính từ khi giải được đổi tên thành Champions League năm 1992.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang