Pogba chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Ba, 09/08/2016 09:23  | Tường Lân

|

(CAO) Cuối cùng, bảng hợp đồng “bom tấn” giữa Manchester United và tiền vệ Paul Pogba cũng được hoàn tất. Con số mà M.U bỏ ra để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp là 100 triệu Bảng.

Sau buổi kiểm tra y tế tốt đẹp ngày hôm qua, tiền vệ Pogba chính thức trở thành người của “Quỷ đỏ”. Trang chủ của nửa đỏ thành Manchester đưa ra thông báo sở hữu Paul Pogba từ Juventus. Hợp đồng của anh ấy với CLB có thời hạn 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Mức lương cầu thủ này nhận được là 290.000 bảng/tuần.

Pogba trở lại M.U

Dự kiến trong hôm nay (9-8), bảng hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết. Sau đó, Pogba có trận ra mắt Manucian trong trận đấu với Bournemouth tại vòng 1 Premier League 2016-2017 vào cuối tuần này. Pogba mặc áo số 6.

Phát biểu trong ngày ra mắt, Pogba chia sẻ: “Tôi thật sự có những kỷ niệm đẹp tại Juventus, đó là nơi tuyệt vời. Nhưng tôi hạnh phúc khi trở lại M.U, một nơi đặc biệt trong tôi”.

Nói về bảng hợp đồng mới, HLV Mourinho cho rằng: "Paul Pogba là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh, khả năng quan sát tốt và biết ghi bàn. Pogba sẽ là một phần quan trọng của M.U. Tôi muốn xây dựng đội hình cho tương lai”.

Pogba mặc áo số 6

Để có được sự phục vụ của Pogba, M.U phải chi ra số tiền tròn 100 triệu bảng. Con số này đưa tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vượt qua 86 triệu bảng của Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid.

Vào năm 2012, M.U từng để Pogba chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau 3 năm tập ở đội trẻ. Tại thành Turin, Pogba vươn mình trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang