Ibra nổ súng, thầy trò Mourinho có danh hiệu đầu tiên

Thứ Hai, 08/08/2016 09:41  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic toả sáng với bàn thắng ở cuối trận mang về danh hiệu đầu tiên cho Manchester United dưới thời HLV Jose Mourinho.

Tổng hợp trận đấu

Leicester City bước vào trận đấu tranh Siêu cúp Anh với vị thế của nhà Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Manchester United là đội vô địch Cup FA. Trận đấu được chú ý nhiều hơn bởi sự xuất hiện trong trận đấu chính thức đầu tiên của tân binh Ibrahimovic và HLV Mourinho.

Cuộc đọ sức diễn ra kịch tính ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với đội hình chất lượng hơn, M.U dễ dàng kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 33, Ligard có pha đi bóng táo bạo từ giữa sân, vượt qua sáu cầu thủ Leicester City rồi sút tung lưới thủ môn Kasper Schmeichel, mở tỷ số trận đấu.

Ibra ăn mừng bàn thắng - Ảnh: AP

Ngay đầu hiệp 2, “Bầy cáo” dâng cao tìm bàn gỡ và họ bất ngờ được tiền đạo Fellaini của “Quỷ đỏ” tặng cho bàn thắng. Phút 52, cầu thủ cao kều trong một lần lùi sâu phòng ngự lại chuyền bóng quá nhẹ như kiểu 'kiến tạo' để Vardy sút tung lưới De Gea.

Những sự thay đổi nhân sự sau đó của HLV Mourinho giúp lối chơi của M.U mạch lạc hơn. Họ kiểm soát hoàn toàn trận đấu với hàng loạt những pha hãm thành nguy hiểm. Nhưng mãi đến phút 83, các Manucian mới được dịp ăn mừng bàn thắng.

M.U có danh hiệu đầu tiên - Ảnh: Getty Images

Người đế lại dấu ấn là tiền đạo tân binh Ibrahimovic bằng pha bật cao đánh đầu dũng mãnh sau cú tạt bóng của Valencia bên cánh phải. Bàn thắng này chính thức mang về danh hiệu đầu tiên cho mối “lương duyên” của HLV Mourinho, tân binh Ibra và đội chủ sân Old Trafford.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang