Sôi động cuối tuần cùng Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 28/04/2018 08:13

|

(CAO) Ngoại hạng Anh đã đi đến vòng 36, trong khi các đội nhóm giữa đã yên vị thì cuộc chiến trụ hạng của những đội ‘bét bảng’ và những trận đấu tranh vị trí top 4 vẫn đang diễn ra vô cùng căng thẳng.

Newcastle vs West Brom: Trận đấu định đoạt số phận

Tình cảnh hiện tại của West Brom như đang ngồi trên chiếc thuyền sắp chìm. Nếu không cải thiện được điểm số ở những trận đấu cuối thì đội bóng này sẽ xuống hạng vào mùa sau. Hiện tại, West Brom đang có 25 điểm sau 35 vòng, kém hơn Southampton và Stoke City 4 điểm.

Liệu West Brom có thể tự cứu lấy chính mình?

Dù có cố gắng thì khả năng West Brom chiến thắng được Newcastle là rất thấp, Chích chòe đang có phong độ khá ổn định và xếp thứ 10 trên BXH. Trận đấu sống còn của West Brom và Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 28-4.

Liverpool vs Stoke: Hết hi vọng cho Stoke City

Với chiến thắng 5-2 trước AS Roma ở trận lượt đi bán kết Champions League, Liverpool đang dần mở ra cánh cửa đến với trận chung kết.

Với phong độ hiện tại, Lữ đoàn đỏ được dự đoán sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm.

Ở đấu trường quốc nội, vị trí thứ 3 đã nằm chắc trong tay của thầy trò Jurgen Klopp. Liverpool sẽ tiếp đón Stoke trên sân nhà Anfield vào lúc 18 giờ 30 phút 28-4.

Chelsea vs Swansea: The Blues và hi vọng top 4

Chelsea đang rất tích cực trong từng trận đấu để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League năm sau. Hiện tại đoàn quân của HLV Conte cách Tottenham 5 điểm, nếu chiến thắng trong trận đấu này thì khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm.

The Blues đang rất quyết tâm giành vị trí thứ 4 của Tottenham.

Về Swansea, đội bóng này hiện đang nằm ở vị trí thứ 17 trên BXH. Nếu cầm hòa được Chelsea trong trận đấu này thì khả năng ‘bầy thiên nga’ trụ hạng thành công là rất cao. Trận đấu giữa Chelsea và Swansea sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 28-4.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang