Quá khó cho "hùm xám" trong trận lượt về với Real

Thứ Ba, 01/05/2018 11:27

|

(CAO) Hùm xám hẳn vẫn chưa quên được thất bại cay đắng trước Kền kền trắng ở vòng tứ kết Champions League 2016/2017. Quá khứ đó là động lực thôi thúc Bayern bằng mọi giá phải giành chiến thắng trong trận đấu tối nay.

Trong cuộc đụng độ giữa Real và Bayern tại vòng tứ kết Champions League 2016/2017, Hùm xám đã để thua 1-2 ở trận lượt đi trên sân nhà. Ở trận lượt về, dù công tác trọng tài có một số vấn đề, tuy nhiên không thể phủ nhận bản lĩnh của Real.

Tại Champions League năm nay, một lần nữa Hùm xám lại đối đầu với Kền kền trắng ở vòng bán kết. Với lợi thế dẫn trước 2-1 ở trận lượt đi, Real hoàn toàn có thể chơi phòng thủ an toàn ở trận lượt về nhằm dưỡng sức cho các trụ cột.

Robben sẽ vắng mặt ở trận lượt về do chấn thương.

Nếu đánh giá tương quan lực lượng giữa hai đội thì Hùm xám đang thua thiệt hơn, sở trường của Bayern chính là hai cánh nhưng trận đấu đêm nay Robben sẽ không thể ra sân vì chưa kịp bình phục chấn thương.

Trong khi đó, ở tuổi 35 Ribery sẽ rất khó để khiến hàng phòng ngự Real chao đảo. Ngoài ra, Bayern còn tiếp tục gặp bất lợi khi Boateng sẽ vắng mặt do dính chấn thương ở trận lượt đi.

Hùm xám càng gặp thêm bất lợi khi Boateng cũng không thể góp mặt ở trận lượt về.

Trong khi đó, Real đang có đầy đủ các cầu thủ chủ lực với phong độ tốt nhất hiện tại. Nếu Isco chấn thương và không thể ra sân thì đã có Marco Asensio thay thế. Hậu vệ cánh của Real là Daniel Carvajal nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt do dính chấn thương, có thể HLV Zidane sẽ để Lucas Vazquez vào thay thế vị trí của Carvajal.

Nhiều khả năng Lucas Vazquez sẽ được đưa vào sân thay thế Carvajal.

Dù gặp nhiều bất lợi nhưng với quyết tâm ‘phục hận’ của Hùm xám, chắc chắn Kền kền trắng sẽ phải rất vất vả ở trận lượt về.

Trận đối đầu giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 2-5.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang