Hòa Atletico, Arsenal tự làm khó mình ở trận lượt về

Thứ Sáu, 27/04/2018 08:56

|

(CAO) Được thi đấu trên sân nhà, chơi hơn người ngay từ phút thứ 10 nhưng những gì Pháo thủ làm được chỉ là một trận hòa với tỷ số 1-1 trong cuộc đối đầu với Atletico.

Phong độ của Arsenal được đánh giá là khá ổn định trong thời gian gần đây. Tiếp đón Atletico trong trận lượt đi bán kết Europa League trên sân nhà, CĐV Pháo thủ đều hi vọng vào một chiến thắng.

Atletico gặp bất lợi do Vrsaljko phải nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 10.

Việc Atletico không ngại va chạm là món đánh quen thuộc trong mùa giải này, chính vì vậy hậu vệ Vrsaljko đã phải rời sân ngay phút thứ 10 do nhận thẻ đỏ. Không những thế, HLV Simeone cũng bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng với trọng tài.

HLV Simeone cũng bị truất quyền chỉ đạo ít phút sau khi Vrsaljko rời sân.

Đội khách chơi thiếu người, HLV bị truất quyền chỉ đạo trận đấu, lợi thế dần nghiêng về đại diện nước Anh. Thế nhưng các chân sút của Arsenal vẫn vô duyên với khung thành của Atletico trong suốt hiệp 1.

Lacazette đánh đầu mở tỉ số cho Pháo thủ.

Sang hiệp 2, trong lúc Arsenal đang bế tắc thì tiền đạo Lacazette đã tỏa sáng. Phút 61, Lacazette có pha đánh đầu đẹp mắt mở tỉ số cho trận đấu. Dù có bàn khai thông thế bế tắc, tuy nhiên các chân sút của Pháo thủ lại liên tục bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nâng tỉ số.

Griezmann chớp thời cơ gỡ hòa 1-1.

Việc dồn quân lên tấn công đã khiến hàng thủ Arsenal trở nên lỏng lẻo và chơi thiếu tập trung. Phút 82, Koscielny mắc sai lầm tạo cơ hội cho Griezmann đối mặt với Ospina. Với kinh nghiệm và sự tinh quái của mình, cầu thủ người Pháp đã tận dụng thành công cơ hội này, gỡ hòa 1-1 cho Atletico.

Dù nỗ lực tấn công nhưng 2 đội vẫn không thể ghi thêm bàn thắng.

Kết quả hòa được giữ nguyên cho đến hết trận đấu, trận lượt về diễn ra trên đất Tây Ban Nha sắp tới sẽ là một trận đấu đầy khó khăn cho Pháo thủ. Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Marseille nhẹ nhàng vượt qua Salzburg với tỷ số 2-0 nhờ công của Thauvin ở phút 14 và N'Jie phút 62.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang