Bayern Munich - Real Madrid: Lịch sử nghiêng về Kền kền trắng

Thứ Tư, 25/04/2018 09:56

|

(CAO) Trận "chung kết sớm" Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid sắp diễn ra và những con số thống kê đang nghiêng về đại diện của Tây Ban Nha. Thế nhưng trong bóng đá luôn không thể nói trước được điều gì khi trái bóng chưa lăn.

Bayern từng vô địch Champions League 2012/13 sau khi hạ đội bóng đồng hương Dortmund 2-1 ở chung kết. Tuy nhiên kể từ đó, Hùm xám không thể trở lại trận chung kết thêm lần nào nữa. 4 mùa gần đây, Bayern có 3 lần bị loại ở bán kết và 1 lần phải dừng chân tại tứ kết.

Ronaldo từng hủy diệt Bayern tại Champions League 2016/17.

Đặc biệt, Bayern đều gục ngã trước những đại diện của Tây Ban Nha trong 4 mùa gần đây. Mùa giải năm 2016/17, Bayern gục ngã dưới chân Kền kền trắng ở vòng tứ kết với tổng tỉ số 6-3 sau 2 lượt trận. CĐV Bayern đã tin rằng Jupp sẽ giúp Hùm xám lấy lại vị thế tại đấu trường danh giá nhất châu lục và ông đã không phụ lòng tin của người hâm mộ.

Phong độ hiện tại của Hùm xám có thể chưa đủ để đánh bại Kền kền trắng.

Dưới sự dẫn dắt của ông, Bayern đoạt chức vô địch Bundesliga và dễ dàng giành tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên thành công tại Champions League lần này đến quá dễ dàng với Bayern, Hùm xám vượt trội hoàn toàn về đẳng cấp so với đối thủ.

Liệu Muller cùng đồng đội có thể ngăn cản Real Madrid?

Trận bán kết lượt đi sẽ là thuốc thử thực sự cho Hùm xám. Kền kền trắng đang có phong độ cao và đặc biệt là Ronaldo. Bayern sẽ cần phải thi đấu cực kì thận trọng và tập trung nếu không muốn kịch bản mùa 2016/17 lặp lại một lần nữa.

Trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 26-4 tại sân Allianz.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang