Một kỹ sư chơi bóng phong trào xin được thử việc tại Đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, 01/10/2016 10:17  | Tường Lân

|

(CAO) Một kỹ sư, cầu thủ phong trào mang hồ sơ cá nhân đến gặp HLV Nguyễn Hữu Thắng để xin thử việc tại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với mong muốn cống hiến vì màu cờ sắc áo.

Đơn xin việc của Anh Vũ

Đó là anh Phạm Quang Anh Vũ (quê ở xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam), hiện đang là kỹ sư và cầu thủ chơi bóng đá phong trào. Sau khi xem đội tuyển Việt Nam tập vào chiều 30-9, Anh Vũ tiến đến gặp HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa hồ sơ mong được khoác áo tuyển quốc gia.

Trong đơn, chàng kỹ sư viết: “Tôi được biết ĐTQG Việt Nam đang chuẩn bị cho AFF Cup tại TP.HCM nên mong muốn được HLV cho tôi thử việc tại ĐTQG. Tôi là người ham mê xem, chơi bóng đá; với cách nhìn nhận và kỹ thuật của tôi, tôi tin tưởng có thể chơi được tại ĐTQG Việt Nam...”.

Sự việc khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng và các cầu thủ hết sức bất ngờ. Mặc dù có buổi họp báo ngay sau đó nhưng HLV người Nghệ An vẫn nán lại trò chuyện cùng Anh Vũ. HLV Hữu Thắng cho biết, phải xem video mà kỹ sư gửi kèm, rồi mới đưa ra quyết định.

“Bất cứ ai muốn vào tuyển Việt Nam cần thi đấu cho một CLB nào đó, đồng thời phải có một nhà chuyên môn, tuyển trạch viên có uy tín giới thiệu”, HLV khẳng định.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang