Ông chủ Chelsea khoe siêu xe cùng hội bạn thân

Thứ Ba, 27/09/2016 00:00  | Sa Mộc

|

(CAO) Câu tục ngữ “Trông mặt mà bắt hình dong” không hề đúng với chủ tịch Chelsea Roman Abramovic. Mặc dù ăn mặc có phần xuề xòa, song tỉ phú người Nga không hề là người ăn tiêu dè xẻn.

Ông rất mê đồ xa xỉ, nhất là siêu xe. Mới đây, Abramovic vừa khiến nhiều người ghen tị khi khoe bộ sưu tập siêu xe của mình trên trường đua Nurburgring tại Đức với hội bạn thân.

Bộ sưu tập xe hoành tráng của tỉ phú Abramovic - Ảnh: Modicanews

Tổng giá trị dàn siêu xe của ông chủ Chelsea trị giá tầm 8,5 triệu bảng Anh, mắc nhất phải kể đến mẫu xe Pagani Zonda R. Zonda R là “siêu phẩm” phiên bản hạn chế của hãng xe hơi Pagani, Ý; chỉ có 15 chiếc trên khắp thế giới, nên giá khác chát: 2,5 triệu bảng.

Ngoài ra, tỉ phú 49 tuổi này còn sở hữu 1 Ferrari FXX, 1 Bugatti Veyron, 1 Farrari 488 CT3, 1 Mercedez AMG GT3, 1 Lamborghini Reventon và 1 Aston Martin Vulcan.

Ông chủ Chelsea đang ngắm chiếc xe đắt nhất của mình - Pagani Zonda R - Ảnh: Mirror

Để giúp ông bạn Abramovic và nhiều ông bạn vàng khác thỏa thích khoe các bộ sưu tập siêu xe bạc tỉ, ông chủ của trường đua Nurburgring, tỉ phú Viktor Kharitonin đã đóng cửa trường đua 2 ngày.

Kharitonin và Abramovic không chỉ là bạn bè, đồng hương mà còn thường xuyên làm ăn hợp tác với nhau. Người quản lý trường đua, Tatina Golovlyovo kể: “Những buổi thử xe đó được tổ chức bởi ông chủ Viktor Kharitonin. Đây là sự kiện dành riêng cho ông ấy và những người bạn, không ai bên ngoài có thể tham dự”.

Trong những ngày đó, ngoài chạy các xe do mình sở hữu, ông chủ Chelsea được thử những dòng siêu xe của Porsche và BMW của những người bạn khác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang