Lúc 19 giờ tối 24-3, ĐTVN - Đài Loan: Thời khắc ra mắt của Tuấn Anh, Xuân Trường

Thứ Năm, 24/03/2016 09:16  | Tường Lân

|

(CAO) Đêm nay (24-3), những cầu thủ lần đầu tiên được góp mặt trong đội hình đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) sẽ có màn ra mắt NHM nước nhà bằng trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018.

Sau một thời gian dài thất sủng dưới triều đại của HLV Toshiya Miura, bộ đôi tiền vệ trưởng thành từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG là Nguyễn Tuấn Anh và Lương Xuân Trường có màn ra mắt NHM dưới triều đại tân HLV Nguyễn Hứu Thắng.

Tuấn Anh lần đầu góp mặt trong ĐTQG

Hai cầu thủ được đánh giá những cái tên tài năng nhất thế hệ trẻ bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại dần trở thành mắc xích quan trọng trong lối đá tiqui-taka mà ĐTVN chọn thi đấu.

Tuấn Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, quan sát nhạy bén, nhãn quan chiến thuật tinh tế... Xuân Trường nổi danh với những đường chuyền dài vượt tuyến đạt độ chính xác cao và những cú sút phạt thần sầu... Chính những điểm này thuyết phục NHM bóng đá Việt Nam và tân HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Hai đồng đội cũ của bộ đôi này tại CLB Hoàng Anh Gia Lai là Vũ Văn Thanh và Nguyễn Văn Toàn cũng lần đầu được triệu tập. Một lối đá đậm chất "Gia Lai" cộng với tài năng của tân HLV Hữu Thắng hứa hẹn sẽ làm nổ tung cầu trường Mỹ Đình lúc 19 giờ tối nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang