Messi ‘buồn lòng’ vì con trai không thích đá bóng

Thứ Tư, 28/09/2016 00:28  | Sa Mộc

|

(CAO) Như mọi người cha khác, Lionel Messi rất muốn 2 cậu con trai nối nghiệp mình. Tuy nhiên, không phải chúng ta cứ muốn là được, ngay cả khi đó là Messi, cầu thủ được mọi người xưng tụng là “đến từ hành tinh khác”.

Có vẻ, cậu trai cả, Thiago chẳng mấy mặn mà với trái bóng dù được sống trong môi trường bóng đá từ lúc mới sinh ra. Giờ, Messi chỉ còn đành trông chờ vào Mateo, cậu con thứ hai.

Thiago được bố công kênh trên vai trong lễ mừng chức vô địch La Liga mùa giải trước - Ảnh: 101greatgoals

Trong buổi trả lời phỏng vấn với đài truyền hình tư nhân Mingo, trong lúc về Argentina để tập trung cho chiến dịch World Cup 2018, khi họ có nhã ý tặng cho Thiago một trái bóng, Messi đã buồn bã tiết lộ: “Tôi không mua cho Thiago nhiều bóng hoặc bảo con trai chơi với nó, do cậu bé dường như chẳng thích thú nhiều với chúng”.

Sở dĩ, tiền đạo 30 tuổi này buồn bã như thế, là vì cậu con trai 4 tuổi không hề giống mình lúc nhỏ. Những ai từng thấy Messi lúc nhỏ, đều dễ dàng nhận thấy, kể từ khi bắt đầu chạy nhảy cứng cáp, như Thiago ở thời điểm hiện tại, anh thật sự bị ám ảnh bởi trái bóng.

Chỉ trừ lúc ngủ và lúc ăn, chân Messi lúc nào cũng dính chặt với trái bóng. Theo đó, quà tặng quý giá nhất với cầu thủ của Barcelona thuở ấu thơ, tất nhiên là những trái bóng.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Messi - Ảnh: Heavy

Nguyên nhân khiến Thiago không có niềm đam mê tột độ với trái bóng như bố, có thể là do ám ảnh tâm lý. Còn nhớ, cách đây 1 năm, Messi từng kể, khi Thiago mới biết nói, mỗi khi anh rời nhà để đi làm, cậu nhỏ đều hết sức giận dữ, hét lớn chất vấn: “Bố lại đi ghi bàn một lần nữa, phải không?”.

Tuy nhiên, không vì thế mà Messi bỏ cuộc. Barca sắp triển khai dự án giúp các cậu nhóc dần làm quen với trái bóng và anh hy vọng, khi Thiago tham gia những buổi học đó, sẽ dần yêu trái bóng hơn. “Hãy xem Thiago có thay đổi hay không. Đó sẽ là một khởi đầu tốt”, Messi bình luận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang