Hàng công mờ nhạt, HAGL bại trận trong ngày ra quân V-League 2017

Thứ Bảy, 07/01/2017 20:46  | Tường Lân

|

(CAO) Thi đấu thiếu thuyết phục, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ngay trong ngày đầu ra quân V-League 2017.

Thực lực của hai đội lập tức thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng tràn lên thi đấu áp đảo và tìm được bàn mở tỷ số ở phút thứ 10. Từ quả treo bóng của Thanh Hải bên cánh phải, Vũ Phong có mặt đúng vị trí đệm bóng tinh tế đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Diễn biến trận đấu - VPF

Phải nhận bàn thua từ khá sớm khiến các cầu thủ trẻ của đội bóng Phố Núi mất đi sự tự tin. Họ tỏ ra nôn nóng và đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, những pha lên bóng yếu ớt của đội khách không thể làm khó hàng phòng ngự đầy chủ động của SHB Đà Nẵng. Đặc biệt, những cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Văn Toàn gần như mất hút trong hiệp một.

Sau giờ nghỉ SHB Đà Nẵng tiếp tục kiểm soát thế trận và dễ dàng gây sóng gió về phía khung thành HAGL. Nếu như Đức Chinh hay Eydison dứt điểm chính xác hơn, tỷ số có thể được nhân đôi cho đội bóng sông Hàn trong những phút đầu hiệp 2.

Công Phượng, Văn Toàn mờ nhạt trên hàng công của HAGL

Trong khoảng thời gian cuối trận, thế trận diễn ra gần như một chiều, nghiên về SHB Đà Nẵng. Họ tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng các tiền đạo lại quá vô duyên nên những CĐV trên sân không thể thêm 1 lần ăn mừng bàn thắng.

V-League 2017 vẫn còn dài, nhưng trận thua này có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu các cầu thủ HAGL. Sự điều chỉnh là rất cần thiết dành cho đội bóng Phố Núi vào lúc này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang