Giroud bị 'ném đá' vì ăn mừng câu giờ

Thứ Năm, 05/01/2017 00:58  | Đức Thiện

|

(CAO) Dù là người hùng khi gỡ lại một điểm cho Arsenal trong trận hòa 3-3 trước Bournemouth nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn bị không ít người hâm mộ “Pháo thủ” chỉ trích vì thái độ ăn mừng tốn thời gian của mình.

Clip Giroud ăn mừng quá lố

Trong chuyến hành quân đến sân Vitalty, Arsenal sớm gặp bất lợi sau khi bị đội chủ nhà dẫn trước đến 3-0 chỉ sau 58 phút. Tuy nhiên sau đó, họ có màn trình diễn ngoại hạng và quân bình tỉ số 3-3 đầy ngoạn mục. Nhân vật chính giúp cho “Pháo thủ” có màn trở lại nghẹt thở này chính là Giroud.

Anh là người có hai đường kiến tạo cho Alexis Sanchez và Lucas Perez lần lượt rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, trước khi tự mình lập công ở phút 90+2. Dù bàn thắng quý như vàng của anh giúp cho Arsenal thoát khỏi một trận thua, song anh lại vấp phải không ít chỉ trích vì màn ăn mừng quá lố sau đó.

Vì quá vui mừng, anh thực hiện hai cú nhảy hình dáng bọ cạp. Điều này như muốn tái hiện siêu phẩm anh ghi được cách đây ít ngày vào lưới Crystal Palace. Tuy nhiên, tình huống ăn mừng của anh tốn khá nhiều thời gian, trong khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ.

Gabriel Paulista (trái) kéo áo ngăn cản, trong khi Oxlade-Chamberlain phía sau ôm bóng thúc giục Giroud nhanh chóng quay trở lại sân - Ảnh: Arsenal FC
Monreal cũng cố gắng kêu gọi Giroud mau chóng ngưng ăn mừng - Ảnh: Daily Mail

Ống kính truyền hình quay được cảnh các đồng đội của Giroud cố gắng ngăn anh ăn mừng quá lâu để có thể đưa trận đấu sớm được tiếp tục nhằm hy vọng tìm được chiến thắng. Gabriel Paulista ở gần Giroud nhất đưa tay nắm áo anh lại, trong khi phía sau Oxlade-Chamberlain đang ôm bóng và la hét thúc giục tiền đạo người Pháp mau chóng quay trở lại sân.

Thậm chí Lucas Perez và Nacho Monreal phải ra hiệu nhắc nhở gay gắt, trong khi phía xa Alexis Sanchez dành hẳn cho anh một cái nhìn không mấy thiện cảm.

Không chỉ các đồng đội, nhiều cổ động viên Arsenal cũng tỏ ra không hài lòng với pha ăn mừng này của Giroud. Từ mạng xã hội Twitter, không ít những dòng trạng thái chỉ trích dành cho Giroud.

"Chỉ khi Giroud biến cú đá bò cạp thành bàn thắng khiến cả đội phải sững sờ thì tôi không muốn thấy lại pha ăn mừng".
"Tự Giroud làm hỏng siêu phẩm bò cạp của mình sau màn ăn mừng lố bịch như vậy".

Việc cầu thủ vui mừng khi ghi bàn ở những phút cuối là điều không thể khiển trách, tuy nhiên Giroud nên ý thức được việc đội bóng đang rất cần chiến thắng và vì vậy anh cần biết cách kiềm chế những tiết mục ăn mừng như thế này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang