Giroud lập siêu phẩm 'bọ cạp', Arsenal leo lên vị trí thứ 3

Thứ Hai, 02/01/2017 08:57  | Tường Lân

|

(CAO) Siêu phẩm kiểu “bọ cạp” của tiền đạo Giroud mở màn cho trận thắng 2-0 của Arsenal trước Crsytal Palace trong trận đấu muộn vòng 19 Ngoại hạng Anh vừa khép lại vào rạng sáng nay (2-1-2017, giờ Việt Nam).

Diễn biến trận đấu

Đón tiếp Crsytal Palace trên sân nhà Emirates với áp lực phải thắng nên các học trò của HLV Wenger nhanh chóng đẩy cao đội hình, chơi áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tình huống báo hiệu cho một ngày mệt mỏi của Crsytal Palace đến ở phút 12 khi Sanchez tung cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Những phút sau đó, “Pháo thủ” làm chủ hoàn toàn thế trận và tạo ra sức ép nghẹt thở lên phần sân đội khách. Và NHM đội chủ nhà cũng không phải đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng và niềm vui ấy còn được nhân đôi khi đó là một siêu phẩm không tưởng. Phút 17, Sanchez tạt bóng vào trung lộ để Giroud thực hiện cú móc bóng kiểu "bọ cạp", tung lưới Crystal Palace.

NHA tối 31-12: Chelsea, MU thắng nhọc nhằn
 
Giroud ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters

Thi đấu lấn lướt trong quãng thời gian còn lại và các học trò HLV Wenger tìm được bàn thắng thứ 2 khi vừa trở lại sau giờ nghỉ. Lần này tới lượt Iwobi toả sáng với một cú đánh đầu cận thành không cho thủ môn đội khách cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 56.

Kịch bản những phút còn lại không khác là mấy so với hiệp đấu đầu tiên. Và Arsenal cũng không thể tìm thêm được bàn thắng thứ 3 trước khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Nhưng chừng ấy là quá đủ cho một chiến thắng trong ngày Ozil vắng mặt vì lý do sức khoẻ.

Với 3 điểm vừa giành được, “Pháo thủ” vươn lên vị trí thứ 3 BXH Ngoại hạng Anh với 40 điểm, kém hai đội dẫn đầu là Chelsea, Liverpool lần lượt 9 và 3 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang