Treo hình nộm, trù ẻo “kẻ phản bội”

Thứ Hai, 21/09/2015 14:00  | Tường Lân

|

(CAO) Nhiều CĐV của Marseille đã treo hình nộm “kẻ phản bội” Mathieu Valbuena trong lần đầu tiên cầu thủ này gặp lại CLB cũ trong màu áo Lyon ở vòng 6 Ligue 1 diễn ra đêm qua (20-9).

Hình nộm của Valbuena được treo phía sau khung thành ở sân Velodrome

Mathieu Valbuena sinh năm 1984. Cầu thủ người Pháp bắt đầu thi đấu trong màu áo Marseille từ năm 2006 và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. CĐV của Marseille thường gọi anh bằng biệt danh "xe đạp nhỏ".

Tuy nhiên, hè 2014, Valbuena đã nuốt lời hứa ở lại CLB để chuyển sang Nga đầu quân cho Dynamo Moscow. Chỉ một năm sau, cầu thủ nhỏ con này đã quay lại Pháp để cập bến Lyon.

Nhiều CĐV của Marseille gọi Valbuena là “kẻ phản bội” bởi Lyon là đại kình địch của đội chủ sân Velodrome. Chính điều này đã khiến CĐV đội chủ nhà dựng cột, treo hình nộm Valbuena trong trận đấu vừa qua như để trù ẻo cầu thủ này.

CĐV lăng mạ Valbuena

Không những thế, khi “xep đạp nhỏ” tiến về góc sân để thực hiện quả đá phạt góc ở đầu hiện 2, CĐV Marseille đã liên tục ném về phía Valbuena những lời lẽ lăng mạ cũng như các loại chai lọ từ khán đài khiến trận đấu phải tạm hoãn 23 phút.

Trận đấu khép lại với tỷ số hoà 1-1. Bàn thắng mở tỷ số của Lyon được ghi do công của Alexandre Lacazette ở phút 25. Karim Rekik gỡ hoà cho Marseille ở phút 68.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang