Sự già dơ của "Bà đầm già"

Thứ Tư, 16/09/2015 06:36  | Tường Lân

|

(CAO) Trên sân nhà Etihad, Manchester City đã gây thất vọng lớn khi để Juventus đánh bại với tỷ số 2-1 trong ngày đầu ra quân Champions League 2015-2016.

Niềm vui của Juve

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Manchester City không khó để áp đặt thế trận. Ngay những phút đầu, tân binh Sterling đã có cơ hội mở tỷ số khi đệm bóng cận thành từ khoảng cách vài mét, nhưng thủ thành Buffon đã chơi quá xuất sắc trong tình huống này.

Phía bên kia, Juve chủ động chơi chậm và chờ cơ hội. Tuy nhiên, các tình huống phản công của đội khách chỉ dừng lại ở những cú sút xa, không mấy nguy hiểm.

Dù kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng trước một hàng hậu vệ được đánh giá cao của “Bà đầm già”, The Citizens không thể một lần làm nên chuyện trong hiệp một.

Hiệp hai bắt đầu với sức ép liên tục từ đội chủ sân Etihad. Áp lực quá lớn khiến các cầu thủ Juve căng cứng, dẫn đến việc Chiellini mắc sai lầm ở phút 57. Trong một nỗ lực ngăn cản Kompany, trung vệ của Juventus đã đánh đầu tung lưới thủ môn Buffon, dâng bàn thắng cho Manchester City.

Sự thất vọng của Manchester City

Chỉ một phút sau bàn thắng này, các học trò của HLV Pellegrini có cơ hội nhân đôi các biệt, nhưng rất tiết, những pha dứt điểm của đội chủ nhà không thể thắng nổi thủ thành Buffon.

Bị thủng lưới, nhà đương kim Á quân Champions League mùa trước dồn lên tấn công. Phút 70, từ đường chuyền không mấy nguy hiểm của Pogba, Mandzukic bay người đệm bóng ở cự li gần, hạ Joe Hart, gỡ hoà 1-1 cho Juve.

Mười phút sau, tới lượt Morata toả sáng bằng cú cứa lòng chân trái tuyệt đẹp để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng nước Ý.

Dù gặp bất lợi khá lớn trong chuyến làm khách đến nước Anh, nhưng Juventus vẫn thể hiện sự già dơ và khôn ngoan trước một Manchester City non nớt ở đấu trường Champions League.

Kết quả các trận đấu đêm qua:

Bảng A:

Real Madrid 4-0 Shakhtar Donetsk

PSG 2-0 Malmo

Bảng B:

PSV 2-1 Manchester United

Wolfsburg 1-0 CSKA Moscow

Bảng C:

Galatasaray 0-2 Atletico Madrid

Benfica 2-0 FC Astana

Bảng D:

Manchester City 1-2 Juventus

Sevilla 3-0 Monchengladbach

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang