Chiêm ngưỡng vẻ rực lửa của siêu mẫu thần tượng Chelsea

Thứ Hai, 31/08/2015 20:09  | Tường Lân

|

(CAO) Bất kể Chelsea thắng hay thua, siêu mẫu ngực khủng Charlotte Springer vẫn luôn đặt niềm tin vào đội chủ sân Stamford Bridge và sẵn sàng chiêu đãi HLV Mourinho cùng các học trò những bức ảnh rực lửa.

Charlotte Springer hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và khá nổi tiếng tại xứ sở Sương mù. Cô nàng không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng lại khiến đấng mày râu chết mê chết mệt với 3 vòng cực kỳ nóng bỏng.

Người đẹp này là một CĐV trung thành của CLB Chelsea và đặc biệt là HLV đẹp trai Mourinho. Mặc dù The Blues đang có khởi đầu tệ hại khi chỉ một lần duy nhất giành chiến thắng sau 4 vòng đấu tại Premier League mùa này, nhưng cô nàng vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào CLB. Người đẹp luôn có mặt trên khán đài Stamford Bridge mỗi khi “Người đặc biệt” và các học trò thi đấu.

Trước đây, mỗi khi The Blues thi đấu thất vọng, Charlotte Springer lại tung ra những bộ ảnh gợi cảm, khoe đường nét cơ thể để động viên tinh thần đội bóng thần tượng. Chính điều này đã khiến NHM chờ đợi những hành động quen thuộc của Charlotte Springer trong mùa giải năm nay.

Ngắm thân hình bốc lửa của Charlotte Springer:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang