Champions League 2015-2016:

"Quỷ đỏ" bại trận trong ngày đầu xuất quân

Thứ Tư, 16/09/2015 06:02  | Tường Lân

|

CAO) Manchester United bất ngờ để PSV lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 trong trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2015-2016 diễn ra rạng sáng nay (16-9).

Sự thất vọng của "Quỷ đỏ"

Trận đấu bắt đầu với sự chủ động từ phía đội chủ nhà PSV. Tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, “Quỷ đỏ” đã chiếm được thế trận. Các học trò của HLV Van Gaal liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn nhờ sự cơ động của Depay, Mata, Herrera...

Tuy nhiên, mãi đến cuối hiệp một, những đợt tấn công dồn dập của M.U mới được cụ thể hoá bằng bàn thắng. Phút 41, Memphis Depay có pha “solo” qua 2 hậu vệ đội chủ nhà và sút tung lưới thủ thành Zoet trong lần đầu tiên trở lại đội bóng cũ.

Những phút sau đó, đội chủ sân Old Trafford liên tiếp phí phạm những cơ hội khi Depay và Smalling lần lượt thất bại trước thủ thành PSV trong những tình huống đối mặt.

Ở phút bù giờ của hiệp một, lợi thế của Manchester United đã không được giữ vững khi PSV bất ngờ có bàn quân bình tỷ số do công của Moreno. Từ đường chuyền của đồng đội, cầu thủ này bay người đánh đầu dũng mãnh, bóng chạm hậu vệ M.U bay vào lưới.

Các cầu thủ PSV tỏ ra phấn khích với chiến thắng này

Hiệp hai bắt đầu với sức ép từ phía “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Zoet đã liên tiếp từ chối những bàn thắng của các học trò HLV Van Gaal.

Mãi mê tấn công, M.U bất ngờ nhận đòn “hồi mã thương” cực kỳ sắc bén của PSV. Xuất phát từ pha mất bóng của Darmian bên phía Manchester United, Lestienne tạt bóng vào giữa giúp Narsingh đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho PSV.

Cuối trận, “Quỷ đỏ” gia tăng sức ép hòng kiếm bàn gỡ nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội rõ rệt để ghi bàn.

Thua 1-2 ngay trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Van Gaal đang tự làm khó mình trong chặng đường trở lại đỉnh cao bóng đá châu Âu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang