Quyền Linh, Hồng Tơ chuẩn bị gì cho world cup?

Thứ Tư, 13/06/2018 22:07

|

(CAO) Món ăn đêm để có dinh dưỡng xem bóng đá trong các ngày hội bóng đá lần trước của Quyền Linh là mì gói, hột gà, bánh mì bò lúc lắc kèm theo chỉ một chai bia cho “ngọt” miệng là quá đủ cho một đêm lý tưởng.

Quyền Linh: Đã chuẩn bị tinh thần… thức đêm

Tự nhận mình là “con nghiện” của U23 Việt Nam, và cũng đã từng “lén” nhà sản xuất đi qua tận Thường Châu – Trung Quốc xem đội tuyển thi đấu. Chỉ tiếc là lần đó mình bị… thua ở phút cuối, và tức nhiên cũng ứa nước mắt trên xứ người.

Riêng World cup lần này, chẳng có lý do gì phải bỏ vì có quá nhiều sự kiện hấp dẫn. Nếu ở đội tuyển Việt Nam mình có thể sờ được, thấy tận mắt được thì với các lần bóng đá quốc tế như thế này, mình chỉ còn cách duy nhất là thưởng thức qua màn hình.

Nghệ sĩ, MC Quyền Linh

Với nhiều người, đá trực tiếp lúc nửa đêm sẽ là một nỗi ám ảnh, nhưng với công việc đặc thù như Linh phải trực chiến suốc ngày ở trường quay, thì việc nữa đêm được căng con mắt xem bóng đá là một khát khao thầm kín. Quan trọng nhất bây giờ là sức khoẻ thế nào, lịch xem bố trí có khoa học và những là những món ăn đêm khuya có đủ dinh dưỡng bồi bổ hay không, nếu “tự do” quá, cơ thể phát phì là xem như lên hình sẽ bị ảnh hưởng trầm trọng.

Món ăn đêm để có dinh dưỡng xem bóng đá trong các ngày hội bóng đá lần trước của Quyền Linh là mì gói, hột gà, bánh mì bò lúc lắc kèm theo chỉ một chaiy bia cho “ngọt” miệng là quá đủ cho một đêm lý tưởng. Riêng cái phần bình luận thì ngày nay đã có facebook, việc kết nối bạn bè mình cũng tha hồ “bình loạn” luôn, không hề ảnh hưởng đến một ai, chủ yếu chỉ là vui thôi mà.

Mình mê Ronaldo nhưng thích nhất Messi… điều này cũng dĩ nhiên thôi, các bạn ấy là thiên tài bóng đá mà, cả thế giới ai cũng ngưỡng mộ chứ đâu riêng gì Linh.. nhưng việc ai là nhà vô địch thì còn một quãng đường dài, bất kỳ chuyên gia nào cũng có thể đoán… sai tuốt luốt. Trái tim mình muốn Argentina của Messi vô địch, nhưng trên sân cỏ còn có hàng trăm điều bất ngờ. Nhưng cứ mỗi lần nhìn cậu ấy cười, tôi luôn muốn đội bóng của những chàng trai Nam Mỹ này phải vô địch thì mới sướng.

Hồng Tơ: Cả nhà sẽ sống cùng bóng đá

Nhắc đến Hồng Tơ là người ta sẽ nhớ ngay đến một tay “trùm cá độ", anh chơi đến nỗi bán nhà để trả nợ và nó trở thành một câu chuyện “gương mẫu” dành cho những ai mê bóng đá mà đi sai… đường.

Năm nay, được xem là thuận lợi về con đường làm ăn, gia đình ấm êm hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan trong một ngôi nhà khang trang nằm trên con đường Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú. Với world cup lần này, anh đã tự trang trí ngay tại quán café Nhớ kỷ niệm của mình quá nhiều màu sắc bóng đá.

Nghệ sĩ Hồng Tơ

Bạn bè đông, người hâm mộ cũng nhiều, lại thêm địa thế vô cùng thích hợp với bóng đá, nên năm nay anh dự đoán: Dù đội nào thắng hay thua không cần biết, anh chỉ biết chắc một điều doanh thu của mình sẽ tăng cao vô cùng hấp dẫn, bởi tất cả các chiêu thu hút khách như: Café ngon, mồi nhậu hấp dẫn, tivi cực lớn, dân nghệ sĩ nhiều người sẽ đến ủng hộ nhiều hơn, nên các trận đấu năm đấu sẽ rất nhiều hấp dẫn.

Tự nhận khoái huấn luyện viên Zidane, mê câu thủ có hàm râu rậm Salah của Ai Cập, một đất nước chưa phải là cường quốc bóng đá nhưng với anh chàng tiểu tướng này mà toả sáng, thì việc thế giới ngưỡng mộ ngã nón chào, âu cũng là điều bất ngờ đối với người hâm mộ.

World cup đã rất gần, cả nước Nga đã chuẩn bị suốt những năm dài, giờ chúng ta chỉ cần ung dung ngồi, nằm, vừa nhậu vừa xem vẫn là điều thích nhất. Tuy nhiên trong bóng đá, không chỉ xem đá bóng là thích, mà việc “ngóng” phần bình luận theo tôi mới là hấp dẫn nhất. Vâng, nhớ nhắn giùm tôi: Ai rảnh mà ghiền bóng đá cứ đến quán café của Hồng Tơ, bình luận tranh tài cao thấp gì cũng chơi láng hết, nhưng hổng có chơi… cá độ ăn tiền nhe! Nói xong anh cười hỷ hả.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang