Bảng G: Cuộc thư hùng giữa Anh và Bỉ

Thứ Tư, 13/06/2018 13:17

|

(CAO) Không khó nhận thấy cục diện bảng G sẽ sớm được định đoạt, Anh và Bỉ hoàn toàn có thể dễ dàng chiếm ưu thế. Câu hỏi lớn nhất hiện tại chính là đội nào sẽ giành vị trí đầu bảng.

Tại World Cup 2014, Bỉ được xem là chướng ngại của các ông lớn vì chất lượng đội hình tốt và đồng đều. Tuy nhiên Bỉ chỉ tiến vào được tứ kết, năm nay đội hình tuyển Bỉ vẫn không có nhiều thay đổi. Chính vì vậy, Bỉ được xem là đối thủ cực kì khó chịu và sẵn sàng ‘ngáng đường’ bất kì đối thủ nào.

Đội hình tuyển Bỉ có những cầu thủ đầy chất lượng.

Ở vòng loại, Bỉ thể hiện sức mạnh vượt trội khi có thành tích bất bại suốt 10 trận, trong đó Bỉ thắng 9 trận và hòa 1 trận. Đội hình tuyển Bỉ có những cái tên đầy chất lượng như Lukaku, Eden Hazard, De Bruyne, … luôn sẵn sàng tỏa sáng.

Sự thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự đang là điểm yếu của tuyển Bỉ.

Tuy nhiên, Bỉ không phải là không có điểm yếu. Trận hòa với Bồ Đào Nha đã cho thấy tuyển Bỉ vẫn chưa thật sự gắn kết và thiếu chắc chắn ở hàng phòng ngự, đáng chú ý hơn là Kompany vẫn chưa bình phục chấn thương. Chính vì vậy, Bỉ cần phải hết sức cẩn trọng khi đối đầu với tuyển Anh.

Tam sư được kì vọng vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Về Tam sư, dù nhiều lần góp mặt tại World Cup tuy nhiên tuyển Anh chỉ một lần nâng cao chiếc cúp vô địch vào năm 1966 trên sân nhà. Lần gần nhất tuyển Anh lọt vào bán kết là vào năm 1990. Đội hình tham dự World Cup 2018 của Tam sư có những ngôi sao như Kane, Sterling, Marcus Rashford, … Người hâm mộ bóng đá Anh đang mong chờ với đội hình đầy sức trẻ, Tam sư sẽ đánh bại tuyển Bỉ để giành vị trí nhất bảng G.

Trở lại sau 12 năm, Tunisia liệu có làm nên kì tích?

Hai đội tuyển Tunisia và Panama dường như không có hi vọng vượt qua vòng bảng khi gặp phải 2 đối thủ quá mạnh. Sau 12 năm lỡ hẹn với World Cup, tuyển Tunisia cuối cùng cũng quay trở lại đấu trường danh giá nhất hành tinh. Đây là lần thứ 5 Tunisia góp mặt tại World Cup, ở 4 lần tham dự trước chưa lần nào đội tuyển này vượt qua vòng bảng.

Panama được đánh giá là đội yếu nhất tại bảng G.

Panama là ‘tân binh’ tại World Cup 2018, cũng tương tự như Tunisia, Panama cũng được đánh giá là đội bóng ‘lót đường’ và sẽ sớm chia tay giải đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang