World Cup 2018:

Bảng B: Cuộc cạnh tranh của 2 ‘ông lớn’ châu Âu

Thứ Hai, 11/06/2018 12:50

|

(CAO) Ngay sau khi bảng B được công bố, người hâm mộ đã nhận định đây là cuộc cạnh tranh của 2 ‘ông lớn’ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, sẽ khép lại cơ hội đi tiếp của Morocco và Iran.

Bốn đội trong bảng B

Cả 4 đội trong bảng B đều có những lối chơi vô cùng khác biệt. Tây Ban Nha đã lỡ hẹn với 2 chức vô địch World Cup 2014 và Euro 2016, chính vì vậy giải đấu lần này các cầu thủ sẽ cực kỳ quyết tâm để lấy lại danh dự cho Tây Ban Nha.

Hành trình chinh phục World Cup 2014 của Tây Ban Nha khép lại ngay sau vòng bảng.

Ở World Cup 2014, tuyển Tây Ban Nha dù được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng đã phải chia tay giải đấu ở vòng bảng với những trận thua muối mặt. Dù đội hình tham dự World Cup 2018 của Tây Ban Nha không được đánh giá cao như ở kì World Cup 2014, tuy nhiên sức trẻ của đội hình năm nay có thể sẽ mang lại cho CĐV Tây Ban Nha nhiều bất ngờ.

CĐV Tây Ban Nha đặt rất nhiều niềm tin vào đội hình năm nay.

Với Bồ Đào Nha, chức vô địch Euro 2016 sẽ là một bàn đạp cho đoàn quân của HLV Fernando Santos chinh phục World Cup 2018. Sự góp mặt của siêu sao Ronaldo trong đội hình sẽ là một điểm tựa vững chắc cho các cầu thủ.

Ronaldo luôn là cái tên nổi trội trong đội hình Bồ Đào Nha.

Trong những trận giao hữu gần đây, dù Ronaldo ‘tịt ngòi’ nhưng Bồ Đào Nha vẫn có thể giành chiến thắng. Chính vì vậy CĐV Bồ Đào Nha đang rất kì vọng HLV Fernando Santos cùng các học trò sẽ vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ dẫn đầu bảng B.

Với 2 ‘ông lớn’ nằm trong bảng B thì cửa đi tiếp của Morocco và Iran dường như bằng 0. Trong những năm gần đây, bóng đá Morocco và Iran đều đã có những tiến bộ, tuy nhiên để đánh bại 2 ‘gã khổng lồ’ trong bảng B là điều bất khả thi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang