Ai Cập lo sốt vó vì Salah chưa bình phục chấn thương

Thứ Ba, 12/06/2018 19:58

|

(CAO) Mới đây, tuyển Ai Cập đã có mặt tại Nga để bắt đầu luyện tập chuẩn bị cho World Cup 2018. Ngay khi các cầu thủ Ai Cập vừa bước xuống xe buýt, một người hâm mộ đã đến chụp ảnh cùng Salah và phát hiện cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Đoạn video quay lại cảnh người hâm mộ tiến đến và khoác vai Salah để chụp ảnh. Ngay lập tức Salah tỏ vẻ đau và lịch sự yêu cầu người hâm mộ này bỏ tay xuống rồi vui vẻ đồng ý chụp hình. Sau đó, các nhân viên an ninh đã đến để giải vây cho Salah cùng đồng đội.

Salah tỏ vẻ đau khi người hâm mộ khoác vai.

Ngôi sao hàng đầu của Ai Cập đã bị dính chấn thương trong trận chung kết Champions League với Real Madrid. Salah đã nỗ lực chạy đua cùng thời gian để có thể nhanh chóng tập luyện cùng tuyển Ai Cập, tuy nhiên dường như chấn thương của anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Nhân viên an ninh đến giải vây cho Salah cùng đồng đội.

Salah cho biết: “Tôi cảm thấy mình rất khỏe và mọi thứ đều ổn”. Dù Salah vẫn khẳng định đã hoàn toàn bình phục nhưng các bác sĩ của Ai Cập lại tỏ vẻ lo lắng cho chấn thương của anh.

Các bác sĩ cho rằng anh có thể sẽ bỏ lỡ trận mở màn giữa Ai Cập và Uruguay vào ngày 15-6. “Salah vẫn cảm thấy đau, chấn thương của anh ấy cần khá nhiều thời gian để có thể hoàn toàn bình phục”, một bác sĩ của tuyển Ai Cập nói.

Video Salah chụp hình cùng người hâm mộ:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang