Hòa Chelsea, cuộc đua top 4 của Arsenal trở nên xa vời

Thứ Năm, 04/01/2018 11:48

|

(CAO) Cầm hòa Chelsea được coi là thành công của thầy trò HLV Arsene Wenger, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điều cần nói đến đội hình của Arsenal trong trận vừa qua.

Lối đá của Arsenal trong trận đấu với Chelsea thiếu sự tinh tế, thực dụng và phòng ngự thiếu tổ chức là những gì mà giới chuyên môn nhận định. Trước khi trận derby thành London diễn ra, có rất nhiều thông tin cho rằng Sanchez, Mesut Ozil và Jack Wilshere đang muốn ra đi tìm một đội bóng mới có thể tham gia vào đấu trường Champions League. 

Phong độ thi đấu của Pháo thủ hiện tại rất bấp bênh.

Có thể đây là nguyên nhân khiến lối đá của Arsenal trong trận đấu vừa rồi thiếu sự gắn kết giữa các cầu thủ, phong độ thi đấu hiện tại của Pháo thủ rất bấp bênh.

Với Arsenal, mục tiêu lớn nhất hiện tại của Pháo thủ là lọt vào top 4 để tham dự dự Champions League năm sau. Tuy nhiên, càng thi đấu thì Arsenal càng lộ ra nhiều điều thiếu sót, HLV Arsene Wenger đang rất thiếu những cầu thủ có tố chất kỹ thuật như Mesut Ozil.

Arsenal hiện đang rất cần những cầu thủ có tố chất như Mesut Ozil.

Trong trận gặp Chelsea ở vòng đấu thứ 22, Ozil đã thể hiện được khả năng thiên bẩm của mình nhưng một mình anh không thể kéo 1 đoàn tàu tiến lên phía trước. Sau vòng 22, Arsenal đứng vị trí thứ 6 trên BXH với 39 điểm, ít hơn Tottenham 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và cách vị trí top 4 của Liverpool 5 điểm.

Arsenal chắc chắn sẽ phải ‘mở két sắt’ để chiêu mộ thêm các tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại HLV Wenger vẫn chưa công khai muốn có cầu thủ nào. Để một cầu thủ lớn chịu ký hợp đồng với bất kì CLB nào thì phải xét về 2 yếu tố đó là sức mạnh và tương lai của đội bóng.

HLV Wenger hiện vẫn chưa đưa ra danh sách cầu thủ mà ông muốn kí hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Liệu đội bóng đó có đủ sức tham dự Champions League hay không là câu hỏi mà nhiều cầu thủ đều suy nghĩ trước khi quyết định ký hợp đồng. Nếu thật sự không vào được top 4 trong năm nay thì đây sẽ là một trở ngại lớn cho Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông và mùa hè này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang