Mourinho khiến lãnh đạo MU phật lòng khi liên tục phàn nàn về ngân sách

Thứ Sáu, 05/01/2018 00:35

|

(CAO) Con số chi tiêu hơn 350 triệu USD đối với "Người dặc biệt" có lẽ là chưa đủ nên ông liên tục than phiền về vấn đề này. Dĩ nhiên, lãnh đạo MU không mấy hài lòng về những lời than phiền.

Theo Mail Online, lãnh đạo MU rõ ràng không mấy hài lòng với những than phiền như vậy. Họ cho rằng, nếu huấn luyện viên nào cũng cần tiền mua sắm cầu thủ, hóa ra giải đấu trở thành một cuộc đua vũ trang và ai trang bị tốt hơn là người chiến thắng? Với cương vị của mình người dẫn dắt đội bóng cần sử dụng số tiền sao cho hiệu quả mang lại là cao nhất.

Jose Mourinho và ban lãnh đạo MU đang gặp bất đồng trong việc chi tiêu mua sắm cầu thủ - Ảnh: eurosport

Theo Sun, phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ để Mourinho ký thêm hai hợp đồng lớn vào mùa hè. Nhưng dĩ nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi bất đồng giữa Mourinho và Ban lãnh đạo được giải quyết ổn thỏa, nếu không thì sẽ có chuyện "đường ai nấy đi" trước cả những bản hợp đồng mua sắm.

Sau trận thắng Everton, Mourinho phát biểu: "Rõ ràng là tôi đang gặp những rắc rối lớn, bạn cứ nhìn những gì chúng tôi đang có. Nếu không được 'tăng cường' lực lượng, thì chúng tôi vẫn phải chấp nhận và thi đấu. Rõ ràng bạn chỉ có thể làm vậy, chả ai có thể làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang