Cú tắc bóng kinh hoàng khiến Ngọc Hải mất suất lên tuyển

Thứ Sáu, 25/09/2015 18:27  | Tường Lân

|

(CAO) Trung vệ đội trưởng U23 Việt Nam, Quế Ngọc Hải sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) với Iraq và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV Miura quyết định không triệu tập cầu thủ của Sông Lam Nghệ An (SLNA) xuất phát từ pha tắc bóng kinh hoàng dẫn đến chấn thương nặng cho Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) trong trận đấu giữa 2 đội ở vòng 25 V-League.

Ngọc Hải vắng mặt là mất mát lớn của ĐTVN

Với tình huống thô bạo này, Quế Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng và đóng phạt 15 triệu đồng theo quyết định kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, trong án phạt không đề cập đến chuyện trung vệ của SLNA bị cấm lên tuyển. Có lẽ trước sức ép từ dư luận, VFF đã tạm không triệu tập cầu thủ này.

Ngày mai (26-9), HLV Miura sẽ công bố danh sách chính thức các cầu thủ được gọi lần này sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2015 giữa B.Bình Dương và Hà Nội T&T. Một ngày sau đó, ĐTVN sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Iraq diễn ra vào ngày 8-10 và Thái Lan ngày 13-10.

Tình huống vào bóng thô bạo của Ngọc Hải
Quế Ngọc Hải cao 1,76m - là mẫu trung vệ chơi máu lửa, không ngại va chạm. Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng cầu thủ này thi đấu khá bản lĩnh. Anh được HLV Miura giao băng thủ quân đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương đồng tại SEA Games 28 diễn ra ở Singapore trong tháng 6 vừa qua. Việc Ngọc Hải vắng mặt là mất mát khá lớn cho hàng phòng ngự của ĐTVN.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang