Bị treo giò 3 trận vì chơi "bẩn"

Thứ Năm, 24/09/2015 13:36  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo của Chelsea, Diego Costa phải nhận án treo giò 3 trận ở giải quốc nội vì những pha chơi “bẩn” với cầu thủ Arsenal trong trận Derby thành London ở vòng 6 Premier League diễn ra ngày 19-9.

Gabriel Paulista lao vào xô xát với Costa và sau đó phải nhận thẻ đỏ

Trên sân nhà, The Blues đã vượt qua “Pháo thủ” với 2 bàn thắng của Kurt Zouma và Hazard. Bước ngoặc trận đấu là chiếc thẻ đỏ của Gabriel Paulista trong hiệp một.

Costa chơi "bẩn" với cầu thủ Arsenal - Ảnh:

Xuất phát từ tình huống Costa (Chelsea) cố tình dùng tay đánh vào mặt, húc đầu hậu vệ Laurient Koscielny, Gabriel đã nổi nóng và lao vào xô xát với tiền đạo The Blues, để rồi nhận án phạt nặng của trọng tài.

Một góc máy khác cho thấy sự côn đồ cua Costa

Tình huống chơi “bẩn” của Costa với Koscielny đã qua mắt được các vị trọng tài nhưng không thể thoát khỏi ống kính máy quay. Sau khi xem lại băng ghi hình, ngày 22-9, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã ra án phạt cấm thi đấu 3 trận ở giải quốc nội với tiền đạo gốc Brazil này.

Tình huống húc đầu của Costa

Ban lãnh đạo Chelsea và Costa đã kháng án nhưng không có tác dụng. Như vậy, tiền đạo chủ lực của đội chủ sân Satamford Bridge sẽ vắng mặt trong trận gặp Walsall ở Cup Liên đoàn Anh và Newcastle, Southampton tại Premier League.

Clip cho thấy sự côn đồ của cầu thủ Chelsea

Về phần Gabriel, cầu thủ này đã được FA xóa chiếc thẻ đỏ đã nhận sau tình huống trả đũa Costa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang