Lewandowski điền tên vào sử sách với 5 bàn trong 9 phút

Thứ Tư, 23/09/2015 11:33  | Tường Lân

|

(CAO) Chỉ mất 9 phút, tiền đạo vào sân thay người Lewandowski đã khiến tất cả tín đồ túc cầu giáo trên thế giới điên đảo với 5 lần lập công, giúp Bayern Munich lội ngược dòng trước Wolfsburg ở vòng 6 Bundesliga diễn ra rạng sáng nay (23-9).

Lewandowski ghi 5 bàn trong 9 phút

Bước sang hiệp hai với bất lợi một bàn thua trong hiệp một, HLV Pep Guardiola ngay lập tức đưa Lewandowski vào sân thay Thiago Alcantara để tăng cường hoả lực cho nhà ĐKVĐ. Chỉ ít phút có mặt trên sân, tiền đạo người Ba Lan đã toả sáng để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Lewandowski đi vào lịch sử

Chân sút 27 tuôi tiếp tục điền tên mình lên bảng điện tử với 2 bàn thắng ở phút 52 và 55. Những tưởng chừng ấy là quá đủ để “Hùm xám” lội ngược dòng ngoạn mục, nhưng chân sút vào sân từ ghế dự bị hoàn tất một ngày bùng nổ bằng 2 bàn thắng nữa ở phút 57 và 60 để ấn định thắng lợi 5-1 cho đội chủ sân Allianz Arena.

Với 5 pha lập công từ phút 51 đến 60, Lewandowski vừa điền tên mình vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là cầu thủ lập “Rocket” trong quãng thời gian nhanh nhất và là tiền đạo đầu tiên ghi được 5 bàn khi được vào sân từ ghế dự bị.

Trước đây, Lewandowski từng lập cú “Poker” (4 bàn) vào lưới Real Madrid ở Champions League 2012-2013, khi anh còn khoác áo Borussia Dortmund.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang