Các cầu thủ U21 HAGL sẻ chia tình cảm trước trận chung kết

Thứ Bảy, 28/11/2015 20:42  | Trần Vinh

|

(CAO) Sáng 28-11, một ngày trước trận chung kết giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015, toàn đội U21 Hoàng Anh Gia Lai và lứa cầu thủ nhí của Học viện bóng đá Nutifood-HAGL-Arsenal-JMG đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với các em nhỏ mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM).

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood thay mặt cho đoàn gửi tặng Trung tâm 100 thùng sữa và 20 triệu đồng, đại diện đội U21 HAGL cũng gửi tặng các em nhỏ một phần quà tượng trưng cho tấm lòng của các thành viên.

Sự xuất hiện của những ngôi sao trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... khiến các em nhỏ hết sức hứng thú và hạnh phúc, đồng thời là nguồn động viên tinh thần cho những em đang phải chống chọi với những căn bệnh quái ác.

Bà Hồ Thị Kim Thoa, Giám đốc Trung tâm chia sẻ: "Chúng tôi rất bất ngờ và vui mừng khi đón các cầu thủ nổi tiếng của CLB HAGL và các em của Học viện bóng Nitufood đến thăm trung tâm. Sự có mặt của các bạn đã phần nào giúp các em nhỏ đang sinh hoạt nơi đây có thêm động lực để vượt qua khó khăn và vươn lên trong cuộc sống. Lẽ ra, giờ này đội phải nghỉ ngơi để dành sức cho trận chung kết quan trọng ngày mai nhưng vẫn dành thời gian cho các em. Điều đó thật quý báu và chúc đội sẽ giành chiến thắng trong trận đấu chiều mai. Chúng tôi luôn mở rộng cửa chào đón các bạn đến thăm và giao lưu cùng các em, giúp các em vơi bớt nỗi bất hạnh...".

Kết thúc phần tặng quà và thăm hỏi các em khuyết tật, các cầu thủ U21 HAGL đã ra sân giao lưu và chơi bóng cùng các em mồ côi. Vào lúc 18 giờ, ngày 29-11, đội U21 HAGL sẽ đá trận chung kết giải U21 quốc tế Báo Thanh Niên với đội U19 Hàn Quốc, với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Một số hình ảnh buổi thăm, tặng quà và giao lưu với các em nhỏ mồ côi và khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM):

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt 100 thùng sữa và 20 triệu đồng cho Trung tâm
HAGL va học viên Nutifoot làm từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng Tam Bình
HAGL va học viên Nutifoot làm từ thiện tại Trung tâm nuôi dưỡng Tam Bình
Tuấn Anh và các đồng đội động viên và khích lệ các em
Các cầu thủ U21 HAGL chơi bóng cùng các em
Công Phượng chụp ảnh với một em nhỏ bị bại liệt
Các em nhỏ dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo của đội U21 HAGL
Các cầu thủ nhí của học viện Nitifood thăm hỏi các em bị khuyết tật

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang