Thắng U21 Myanmar, bầu Đức thưởng nóng 500 triệu cho 'con cưng'

Thứ Bảy, 28/11/2015 10:19  | Lê Quốc

|

(CAO) Ở lượt trận thứ hai bảng B, U21 HAGL đánh bại U21 Myanmar với tỉ số 4-3 và giành vé vào bán kết gặp U21 Việt Nam. Để cùng chia sẻ niềm vui, cũng như khích lệ tinh thần thi đấu của những đứa con cưng, bầu Đức đã quyết định móc “hầu bao” thưởng nóng cho U21 HAGL nửa tỷ đồng.

Dù rất bận rộn trong công việc kinh doanh nhưng bầu Đức vẫn thu xếp thời gian vào xem các học trò cưng thi đấu. Thật không phụ sự mong đợi của bầu Đức cũng như NHM, trận đấu diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến phút chót, với màn rượt đuổi tỉ số đến từ hai đội.

Chiến thắng trước một đội bóng mạnh, bầu Đức không giấu được cảm xúc vui mừng, chạy xuống tới đường hầm cùng ăn mừng với các con. Ngay sau đó, ông tỷ phú này quyết định rút hầu bao thưởng nóng cho các học trò cưng số tiền nửa tỷ.

Bên cạnh đó, nhà tài trợ Nutifood cũng thưởng nóng 100 triệu. Như vậy đội bóng phố Núi đã nhận được số tiền thưởng lên đến 600 trăm triệu đồng. Đây là một khoảng tiền thưởng không hề nhỏ với một cho một trận bóng ở Việt Nam, đặc biệt đây lại là giải trẻ và chỉ mang tính chất giao hữu.

Bầu Đức rất cưng các cầu thủ U21 HAGL

Niềm vui của bầu Đức được nhân lên, khi HLV Miura vừa triệu tập tới 6 cầu thủ của HAGL vào tuyển U23 Việt Nam. Gồm có Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều và thủ môn Văn Tiến. Và chỉ thiếu vắng Lương Xuân Trường là không được ông thầy người Nhật gọi vào tuyển.

Và mới đây nhất rồi bầu Đức lại đứng ngồi không yên khi hồi hộp chờ đợi kết quả từ trận bán kết với U21 Báo Thanh niên Việt Nam. Một lần nữa ông lại vui mừng không tả khi học trò cưng đánh bại “người anh em” trên loạt sút luân lưu, giành vé vào chơi chung kết. Nếu U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch, bầu Đức sẽ có phần thưởng rất lớn mà người ta vẫn chưa mơ tới.

U21 HAGL đang tìm lại cảm hứng chơi bóng như lúc còn 19 tuổi. Đội bóng phố Núi sẽ là một nhân tố cực kỳ quan trọng và có thể trở thành hình mẫu của đội tuyển quốc gia trong một tương lai không xa.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang