Thương vụ ‘bom tấn’ Paul Pogba bị điều tra

Thứ Tư, 10/05/2017 15:51  | Tường Lân

|

(CAO) Một cuộc điều tra diện rộng được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) tiến hành để làm rõ thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus sang M.U trong phiên chợ mùa Hè 2016.

Tâm điểm điều tra lần này là người đại diện của Pogba, "siêu cò" Mino Raiola. Thông tin này được truyền thông châu Âu đăng tải khi đưa tin về vụ việc.

“Siêu cò” Raiola được cho rằng nhận được hơn 41 triệu bảng khi đưa Pogba về lại “Nhà hát của những giấc mơ”; trong đó có 23 triệu bảng từ phí chuyển nhượng 89 triệu bảng.

Báo chí còn nói rằng, Manchester United phải chi 2,2 triệu bảng cho một công ty của Raiola đặt ở Pháp. Ngoài ra, M.U còn chi 16 triệu bảng cho “Siêu cò” khi Pogba ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Người phát ngôn của FIFA cho biết đã gửi thư yêu cầu M.U làm rõ "những điều khoản chi tiết của hợp đồng". FIFA muốn biết có những ai liên quan tới vụ chuyển nhượng và số tiền chi trả cho họ là bao nhiêu.

Tiền vệ Paul Pogba gia nhập Manchester United vào tháng 7-2016 với mức phí kỷ lục 89 triệu bảng, phá vỡ khoản tiền 86 triệu bảng mà Real trả cho Tottenham để sở hữu Gareth Bale.

Tại “Nhà hát của những giấc mơ”, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh sẽ nhận được mức lương 202.000 bảng/tuần.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang