Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức tại Las Vegas

Thứ Ba, 02/10/2018 16:44

|

(CAO) Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang vướng vào một vụ kiện về tội cưỡng bức, người cáo buộc Ronaldo cho biết anh đã cưỡng ép cô quan hệ tình dục tại một phòng khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009.

Kathryn Mayorga, 34 tuổi hiện đang là giáo viên cho biết Ronaldo đã cưỡng ép cô quan hệ tình dục bất chấp sự phản kháng của cô. Theo nạn nhân, vụ việc xảy ra vào mùa hè trước khi Ronaldo rời Man Utd để sang Real Madrid.

Hình ảnh Ronaldo và Mayorga ở hộp đêm tại Las Vegas vào năm 2009.

Trong một cuộc phỏng vấn, Mayorga đã nói rằng cô và Ronaldo gặp nhau tại một hộp đêm ở Las Vegas. Sau khi trò chuyện, Ronaldo đã mời Mayorga đến phòng khách sạn của mình. Tại đây, nạn nhân cho biết ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cưỡng ép cô phải quan hệ tình dục, bất chấp việc cô liên tục phản kháng và hét lên ‘không, không, không’.

Mayorga cho biết sau khi trò chuyện tại hộp đêm, Ronaldo đã mời cô về nhà và cưỡng ép cô phải quan hệ tình dục.

Ngày hôm sau, Mayorga đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát Las Vegas và đến bệnh viện để kiểm tra. Ronaldo cũng thừa nhận đã quan hệ tình dục với Mayorga, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết cả 2 đều tự nguyện và anh hoàn toàn không hề cưỡng bức nạn nhân. Một số thông tin cho biết vụ việc sau đó đã được giải quyết êm đẹp, phía Ronaldo đã đền bù cho Mayorga 375.000 USD, đồng thời yêu cầu cô giữ kín vụ việc này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc cưỡng bức.

Tuy nhiên mới đây, Mayorga đã thay đổi quyết định và sẽ tái khởi kiện Ronaldo. Với việc phá vỡ thỏa thuận, Mayorga sẽ phải trả lại 375.000 USD đã nhận trước đây. Cô cho biết thế giới hiện tại đã thay đổi, phụ nữ được bảo vệ và phong trào #Metoo cũng đang lan rộng, cô tin rằng mình hoàn toàn có thể đòi lại được công bằng.

Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận việc cưỡng bức Mayorga và một lần nữa nhấn mạnh cả 2 đều tự nguyện. Đồng thời, phía luật sư của Ronaldo cũng cho biết sẽ sớm đệ đơn kiện trang Spiegel vì đã đăng tải những thông tin sai sự thật, bôi nhọ danh dự của Ronaldo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang