Man City – Brighton: The Citizens đe dọa vị trí Liverpool

Thứ Bảy, 29/09/2018 09:03

|

(CAO) Trận đấu với Brighton tại vòng 7 là cơ hội rất tốt để Man City lấy lại ngôi đầu bảng. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của Pep được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng và tạm thời đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 2.

Vào tối nay, Man City sẽ tiếp đón Brighton còn Liverpool sẽ gặp Chelsea. Trận đấu của The Citizens diễn ra trước nên chỉ cần giành chiến thắng, Pep và các học trò hoàn toàn có thể tạm thời soán ngôi của Liverpool. Nếu nhận thất bại trong trận đấu với The Blues hoặc bị chia điểm, The Kop sẽ phải nhường ngôi đầu cho Man City.

Man City đang có phong độ tốt và được dự đoán sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, Man City đang có 16 điểm, bằng điểm với Chelsea và kém Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên hiệu số bàn thắng bại của The Citizens lại vượt trội so với The Kop và The Blues. Vì vậy chỉ cần giành hạ Brighton và Liverpool không giành chiến thắng trước Chelsea, đoàn quân của Pep sẽ giữ chắc ngôi đầu.

Chỉ cần chiến thắng ở vòng 7, Pep cùng các học trò hoàn toàn có cơ hội soán ngôi của Liverpool.

Có thể thấy trận đấu này rất quan trọng với Man City, và chắc chắn HLV Pep sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm đảm bảo chiến thắng. Đối thủ của Man City là Brighton hiện đang xếp thứ 13 trên BXH với 5 điểm. Hàng thủ lỏng lẻo là nguyên nhân chính khiến Brighton không thể vươn lên top trên của BXH.

Brighton đang thi đấu thiếu ổn định và bị đánh giá là yếu hơn so với Man City.

Nếu tiếp tục nhận thêm thất bại trong trận đấu này thì HLV Chris Hughton cùng các học trò sẽ tiếp tục bị tuột xuống nhóm dưới bxh. Trận đấu giữa Man City và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 29-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang