CSKA Moskva – Real Madrid: Bài kiểm tra cho Kền kền trắng

Thứ Ba, 02/10/2018 11:02

|

(CAO) Sau trận thắng Roma trong ngày đầu ra quân tại Champions League, Real có dấu hiệu xuống phong độ và thi đấu kém khởi sắc ở 3 trận đấu tiếp theo. Đặc biệt, trận thua 0-3 trước Sevilla đã cho thấy đội hình của Real Madrid đang thiếu đi tính đột phá khi thiếu vắng Ronaldo.

Sau khi Ronaldo ra đi, nhiều chuyên gia cho rằng việc Real bảo vệ thành công chức vô địch Champions League là điều không thể. Thiếu đi cầu thủ thi đấu sáng tạo ở hàng công, cộng thêm sự ra đi của chiến lược gia người Pháp Zidane càng khiến cho Kền kền trắng dần mất đi sức mạnh.

Trận thua 0-3 trước Sevilla cho thấy Real đang thiếu đi một cầu thủ tạo đột biến ở hàng công.

Sau trận mở màn đại thắng 3-0 trước Roma, Real xuống phong độ khi chỉ có được 1 trận thắng, 1 bại và 1 hòa ở 3 trận đấu gần nhất. Điều đáng ngại nhất hiện tại chính là chân sút chủ lực Bale đã dính chấn thương vào tuần trước và sẽ không ra sân trong chuyến hành quân đến đất Nga. Ngoài ra, hậu vệ cánh Marcelo cũng không thể góp mặt do dính chấn thương bắp đùi.

Marcelo cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với CSKA Moskva.

Không chỉ riêng Real mà đội chủ nhà CSKA Moskva cũng mất đi các trụ cột như Vasin, Makarov, Kuchaev, … vì chấn thương. Dù không được đánh giá cao ở đấu trường Champions League nhưng CSKA Moskva là đội thi đấu rất hay trên sân nhà. Phong độ hiện tại của CSKA Moskva đang rất rốt, đoàn quân của HLV Viktor Goncharenko hiện đang xếp thứ 4 với 16 điểm ở giải quốc nội.

CSKA Moskva không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng các CĐV vẫn hi vọng Kền kền trắng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này. Trận chiến với CSKA Moskva sẽ là bài kiểm tra quan trọng đối với HLV Lopetegui về việc sử dụng chiến thuật khi không có Bale trong đội hình.

Trận đấu giữa CSKA Moskva và Real Madrid sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 3-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang