Barcelona – Bilbao: Lấy lại niền tin chiến thắng

Thứ Bảy, 29/09/2018 10:42

|

(CAO) Thất bại trước Leganes đã làm tinh thần các cầu thủ Barcelona xuống thấp. Chính vì thế trận đấu gặp Bilbao đêm nay sẽ là cơ hội cho Messi cùng đồng đội trút cơn giận và giữ chắc ngôi đầu bảng.

La Liga dù mới chỉ diễn ra 6 vòng nhưng Barcelona đã nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh của mình. Ở 4 vòng đầu, đội bóng xứ Catalan toàn thắng và đều giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên 2 vòng đấu gần đây thì Barcelona đã có dấu hiệu xuống phong độ khi phải chia điểm trước Girona và thất bại trước Leganes.

Thất bại trước Leganes là một cú sốc lớn đối với CĐV Barcelona. Ảnh: Getty Images

Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Valverde đang rất cần chiến thắng trước Bilbao để lấy lại niềm tin trong lòng CĐV. Nếu tiếp tục nhận thêm thất bại trong trận đấu này, Barcelona sẽ khó giữ được vị trí đầu bảng vì cả Real và Atletico đều đang bám đuổi rất sát.

Real Madrid đang bám đuổi rất sát vị trí đầu bảng. Ảnh: Reuters

Xét về phong độ và chất lượng đội hình thì Barcelona hoàn toàn vượt trội hơn so với đối thủ. Màn trình diễn của Bilbao trong 6 vòng đấu vừa qua vô cùng thiếu ổn định và hiện đang xếp thứ 15 trên bxh với 6 điểm.

Bilbao đang trên đà tuột dốc và sẽ khó làm nên chuyện trước Barcelona.

Một bất lợi nữa với Bilbao trong trận đấu này là phải thi đấu trên sân nhà của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang có thành tích rất tốt khi thi đấu trên sân nhà và sẽ rất khó để Bilbao có điểm trong chuyến làm khách đến sân Camp Nou.

HLV Eduardo Berizzo đang rất cần điểm để duy trì khoảng cách với nhóm cuối bxh.

Cuộc chiến tranh giành ‘sự sống’ của Bilbao đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Một thất bại sẽ khiến HLV Eduardo Berizzo cùng các học trò đối diện với nguy cơ rơi xuống nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Trận đấu giữa Barcelona và Bilbao sẽ được diễn ra vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 29-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang