Hoffenheim - Man City: The Citizens khởi động trước đại chiến

Thứ Ba, 02/10/2018 10:09

|

(CAO) Trận thua trước Lyon ở vòng 1 đã đẩy Man City xuống cuối bảng F. Dù được đánh giá cao tại bảng đấu này nhưng nếu tiếp tục chủ quan và thi đấu rời rạc, The Citizens có thể sẽ phải sớm nói lời chia tay Champions League.

Phong độ của Hoffenheim đang sa sút, trong trận đấu ra quân ở Champions League, đoàn quân của HLV Julian Nagelsman chỉ giành được 1 điểm. Ở đấu trường quốc nội Bundesliga, sau 6 vòng đấu Hoffenhiem chỉ có 7 điểm và đứng thứ 12 trên bxh. Với phong độ hiện tại, Hoffenhiem khó lòng chen chân vào top 4 Bundesliga mùa này.

Đoàn quân của HLV Julian Nagelsman đang thi đấu thiếu ổn định. Ảnh: Getty Images

Còn với Man City, đoàn quân của Pep đang lấy lại phong độ sau trận thua trước Lyon. Sau trận đấu đáng quên đó, Man City liên tục giành 3 chiến thắng trên mọi mặt trận và vươn lên dẫn đầu bxh Premier League. Việc đội hình thi đấu gắn kết và không quá phụ thuộc vào một cá nhân nào đã giúp Pep dễ dàng xoay vòng cầu thủ.

Man City thi đấu vô cùng thăng hoa trong 3 trận gần nhất.

Sau trận đấu với Hoffenheim, Pep cùng các học trò sẽ có trận đại chiến tranh ngôi đầu Premier League với Liverpool. The Kop hiện đang có cùng điểm với The Citizens nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Chính vì vậy, HLV Klopp đang rất mong muốn 1 chiến thắng để lấy lại vị trí dẫn đầu.

Đoàn quân của Pep được dự đoán sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm trước Hoffenheim.

Buộc phải giành chiến thắng trước Hoffenheim để giữ hi vọng đi tiếp tại Champions League, đồng thời vẫn phải tính toán để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ là bài toán đang khiến Pep đau đầu. Nếu giành chiến thắng trước Hoffenheim, Man City sẽ giữ vững được tinh thần và sẵn sàng tiếp đón Liverpool.

Trận đấu giữa Hoffenheim và Man City sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 55 phút ngày 2-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang