Barcelona bất ngờ nhận thất bại trước Leganes

Thứ Năm, 27/09/2018 10:11

|

(CAO) Tiếp đón đối thủ mạnh là Barcelona, ngay cả các CĐV của Leganes đều không thể tin được rằng đoàn quân của HLV Mauricio Pellegrino lại có thể giành chiến thắng. Sai lầm ở hàng thủ của Barcelona đã khiến đội bóng xứ Catalan phải trả giá đắt trước đối thủ ở nhóm cuối bxh.

Trong trận đấu này, Barcelona tung ra sân đội hình mạnh với Messi, Coutinho, Dembele, … Sức mạnh của đội bóng xứ Catalan nhanh chóng được thể hiện ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Liên tiếp nhiều tình huống vây hãm khung thành của Leganes được diễn ra.

Barcelona chủ động tạo sức ép ngay từ những phút đầu. Ảnh: Getty Images

Phút 12, Messi có đường chuyền chính xác cho Coutinho và tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho trận đấu. Có được bàn thắng sớm, Barcelona tiếp tục chủ động tấn công nhưng may mắn đã không mỉm cười với đội bóng xứ Catalan. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Leganes bất ngờ phản công và chủ động tranh giành quyền kiểm soát bóng.

Coutinho ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Ảnh: AP

Từ tình huống bám biên của cầu thủ Leganes, bóng được chuyền vào vòng cấm và Nabil El Zhar đã đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà ở phút 52. Chưa đầy 1 phút sau, Leganes tiếp tục khiến các CĐV vỡ òa trong hạnh phúc khi có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Các cầu thủ Leganes vui mừng khi đánh bại được 'gã khổng lồ' ngay trên sân nhà. Ảnh: Reuters

Nhận hai bàn thua chóng vánh, Barcelona dồn sức tấn công nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự 2 tầng của Leganes. Khép lại trận đấu với tỉ số 1-2, Barcelona dù nhận thất bại nhưng vẫn may mắn giữ được ngôi đầu bảng nhờ hơn đội xếp thứ 2 là Real về hiệu số bàn thắng bại. Với chiến thắng này, Leganes vươn lên vị trí thứ 17 trên bxh với 4 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang