Tương lai của Paul Pogba sẽ được định đoạt vào tháng 11

Thứ Sáu, 28/09/2018 10:09

|

(CAO) Người đại diện của Paul Pogba, ‘siêu cò’ Mino Raiola sẽ có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Man Utd vào tháng 11 để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Pháp.

Mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho đã trở nên vô cùng tồi tệ, sự việc giờ đây đã không còn là chuyện ‘bằng mặt không bằng lòng’ như trước nữa. Mourinho và Pogba đã thẳng thừng chỉ trích lẫn nhau và ‘Người đặc biệt’ thậm chí còn tước quyền đội phó của Pogba.

Pogba đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của Mourinho và cho rằng đây là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thất bại.

Một số thông tin cho biết sau khi nhận được quyết định của Mourinho, Pogba và HLV đã xảy ra tranh cãi ngay tại sân tập vào hôm 26-9. Sau nhiều lần lời qua tiếng lại, vụ việc lần này có thể là ‘giọt nước tràn ly’ dẫn đến chuyện Pogba yêu cầu rời khỏi Man Utd.

‘Siêu cò’ Mino Raiola sẽ gặp gỡ BLĐ Man Utd vào tháng 11 để thảo luận về tương lai của Pogba.

Người đại diện của Pogba, ‘siêu cò’ Mino Raiola đang lên kế hoạch gặp gỡ với BLĐ Quỷ đỏ để thảo luận về việc ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới của tiền vệ người Pháp. Trước đó, Man Utd đã từ chối lời đề nghị 45 triệu bảng kèm theo Yerry Mina và Andre Gomes để đổi lấy chữ ký của Pogba từ phía Barcelona.

Barcelona đang theo đuổi rất sát thương vụ của Pogba.

Tuy nhiên, khi nội bộ Quỷ đỏ đang trở nên vô cùng căng thẳng trong thời gian gần đây thì giữa Mourinho và Pogba, BLĐ Man Utd sẽ phải sớm đưa ra quyết định chọn 1 trong 2. Cuộc gặp gỡ giữa ‘siêu cò’ Mino Raiola và BLĐ Man Utd dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11.

Tiền vệ người Pháp đang trải qua những ngày tháng không hạnh phúc tại sân Old Trafford.​

Nhiều ý kiến cho rằng khả năng Pogba ở lại và Mourinho ra đi là điều hoàn toàn có thể xảy. Những trận thua 'muối mặt' của Quỷ đỏ trong thời gian gần đây đã khiến CĐV không hài lòng và đang yêu cầu sa thải ‘Người đặc biệt’.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang