Hòa Chelsea, Liverpool mất ngôi đầu bảng

Chủ Nhật, 30/09/2018 09:10

|

(CAO) Hành quân đến sân Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khao khát phục thù trận thua ở Cúp Liên đoàn. Trong một ngày mà các chân sút chủ lực của The Kop vô duyên thì Liverpool lại được cứu thua bởi ‘siêu dự bị’ Sturridge.

Quyết tâm trả mối thù tại Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp cho các học trò chơi pressing từ đầu trận đấu. Sự cơ động ở hàng tiền vệ đã giúp cho The Kop nắm thế chủ động và liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm.

Hazard tiếp tục 'gieo sầu' cho Liverpool. Ảnh: Getty Images

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn thắng, Liverpool bất ngờ nhận trái đắng ở phút 25. Sau một đường chuyền dài chính xác, bóng đến chân Hazard và tiền vệ người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho trận đấu.

Các chân sút chủ lực của Liverpool đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: AP

Nhận bàn thua khi đang nắm thế chủ động, Jurgen Klopp càng nôn nóng đẩy đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên trong trận đấu này, cả 3 chân sút chủ lực là Mane, Salah rồi Firmino đều vô duyên trước khung thành của thủ môn Kepa.

Thủ thành Kepa đã thi đấu rất xuất sắc, cản phá thành công nhiều tình huống nguy hiểm.

Liverpool dần lâm vào thế bế tắc trong các tình huống xâm nhập vòng cấm. Cơ hội đáng chú ý nhất của The Kop là ở phút 59, tốc độ của Mane đã giúp anh giành được bóng và tung ra cú sút, nhưng rất tiếc thủ thành của Chelsea đã xuất sắc hơn.

Sturridge ghi bàn giữ lại 1 điểm cho The Kop. Ảnh: Reuters 

Càng về cuối trận, nguy cơ nhận thêm một thất bại nữa trước The Blues càng hiện rõ. Trong lúc The Kop đang lâm nguy thì ‘siêu dự bị’ Sturridge đã tỏa sáng. Phút 89, Sturridge có cú sút hiểm hóc, bóng bay qua đầu thủ thành Kepa và san bằng tỉ số 1-1 cho Liverpool.

Chia điểm trước Chelsea, Liverpool đánh mất ngôi đầu vào tay Man City. Ảnh: Reuters

Với trận hòa này Liverpool chính thức mất vị trí đầu bảng vào tay Man City. Hiện tại, Liverpool đang xếp vị trí thứ 2 với 19 điểm, bằng điểm với Man City nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang