Thông tin tổng quan trước vòng 7 Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, 28/09/2018 12:46

|

(CAO) Vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Đáng chú ý nhất tại vòng 7 là trận đấu giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge, kết quả trận đấu này có thể sẽ khiến vị trí của top 3 bị đảo lộn.

West Ham – Man Utd:

Trận hòa với Chelsea ở vòng 6 đã chỉ ra rằng The Hammers đang chơi rất tốt ở hàng thủ. Nếu đối thủ chơi tấn công tổng lực thì West Ham sẽ chơi phòng ngự phản công và hoàn toàn có thể tạo ra nhiều bất ngờ.

Trận hòa trước Chelsea đã cho thấy West Ham có hàng thủ đang thi đấu ổn định.

Trái ngược với West Ham, Man Utd đang thi đấu không ổn định và cuộc ‘nội chiến’ căng thẳng ít nhiều đã khiến phong độ của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng. Dù thường xuyên có lợi thế dẫn trước nhưng Man Utd lại chọn lui về phòng ngự và để đối thủ gỡ hòa, thậm chí là bị đánh bại. Trận hòa trước Wolves ở vòng 6 và trận thua trước Derby County tại Cúp Liên đoàn Anh là minh chứng rõ nhất.

Phong độ các cầu thủ Man Utd không ổn định trong 2 trận đấu gần nhất. Ảnh: Getty Images

Chuyến hành quân đến sân của West Ham vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 29-9 sẽ là một thử thách đầy khó khăn với thầy trò Man Utd. Nếu thất bại trong trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng và bị các đối thủ vượt mặt.

Arsenal – Watford:

Đây là trận đấu rất quan trọng của cả hai đội, nếu Arsenal chiến thắng thì top 4 sẽ rất gần với Pháo thủ. Còn nếu Watford giành chiến thắng thì vị trí trong top 4 của thầy trò Javi Gracia sẽ được giữ vững.

Màn trình diễn của Watford ở đầu mùa giải khiến các CĐV vô cùng hài lòng.

Watford đang là hiện tượng của mùa giải năm nay, sau 6 vòng đấu họ có 4 chiến thắng, 1 hòa và 1 bại. Đáng chú ý là ở 4 vòng đầu, Watford đều giành được trọn vẹn 3 điểm. Thế nhưng ở 2 vòng gần nhất, đoàn quân của HLV Javi Gracia đang có dấu hiệu xuống phong độ khi nhận lấy 1 trận hòa và 1 trận thua.

Đoàn quân của HLV Unai Emery chỉ còn cách top 4 1 điểm.

Đến làm khách trên sân của Arsenal sẽ là một thách thức thực sự đối với Watford. Đoàn quân của HLV Unai Emery đang có phong độ ổn định và liên tục giành chiến thắng trên mọi mặt trận. Sau 6 vòng đấu, Pháo thủ đang dần thu hẹp khoảng cách với top đầu và hiện đang đứng thứ 6 với 12 điểm. Nếu chiến thắng ở vòng 7 Arsenal hoàn toàn có khả năng soán ngôi của Watford. Trận đấu giữa Arsenal và Watford sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 29-9.

Chelsea – Liverpool:

Trận thua 2-1 trước Chelsea ở Cúp Liên đoàn Anh đã giúp HLV Klopp cùng các học trò rút ra được nhiều bài học. Chính vì thế trận tái đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội rất tốt để The Kop rửa hận.

Thất bại tại Cúp Liên đoàn Anh đã giúp The Kop rút ra được nhiều bài học.

Tuy nhiên, phải thi đấu trên sân khách sẽ là một bất lợi cho Liverpool. Ngoài ra, Chelsea đang có phong độ khá tốt và HLV Sarri chắc chắn sẽ không để kết quả ở vòng 6 lặp lại trong trận đấu với Liverpool. Điều quan trọng nhất hiện tại chính là HLV Sarri phải giải được bài toán tiền đạo cắm. Cả Morata và Giroud đều quá vô duyên trong việc ghi bàn.

Morata và Giroud đều không có duyên trong việc ghi bàn ở những trận đấu gần đây.

Ngược lại, HLV Klopp đã hiểu phần nào lối đá của Chelsea, hàng tiền vệ của Liverpool được đánh giá cao hơn và đây là điểm mấu chốt cho sự thành công của The Kop. Một chiến thắng sẽ giúp Liverpool vững chắc ngôi đầu và phục thù được trận thua cách đây vài ngày. Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vào luc 23 giờ 30 phút ngày 29-9.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang