Man Utd kiên quyết không bán Pogba

Thứ Năm, 09/08/2018 19:21

|

(CAO) Manchester United đã từ chối lời đề nghị 45 triệu bảng kèm theo Yerry Mina và Andre Gomes của Barcelona để đổi lấy chữ ký của Paul Pogba.

Với mức giá mà Barcelona đưa ra, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ không đồng ý thương vụ này, vì số tiền vẫn còn quá thấp so với con số mà Man Utd đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Pogba đã tỏa sáng tại World Cup 2018, góp phần giúp tuyển Pháp giương cao chiếc cúp vô địch.

Sau 1 mùa giải không mấy thành công tại Quỷ đỏ, Pogba hành quân đến Nga cùng các đồng đội để chinh phục chiếc cúp vàng danh giá. Tại kì World Cup 2018, Pogba đã thi đấu rất xuất sắc và Man Utd muốn giữ chân anh để củng cố đội hình cho mùa giải mới.

Man Utd muốn giữ chân Pogba để củng cố đội hình cho mùa giải mới.

Dù đã nhiều lần bày tỏ ý định muốn gia nhập Barcelona nhưng nguyện vọng của Pogba đã không thể được thực hiện. Tại Man Utd, Pogba không được thi đấu đúng vị trí sở trường và việc này khiến anh và Mourinho thường xảy ra tranh cãi. Một số thông tin cho biết Pogba đã yêu cầu được tăng lương nếu Quỷ đỏ muốn anh tiếp tục thi đấu tại sân Old Trafford.

Mong muốn được gia nhập Barcelona của Pogba đã không thể trở thành hiện thực. 

Mùa giải mới đã sắp khởi tranh, tất cả các đội đều đang gấp rút hoàn tất những thương vụ cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Trong kì chuyển nhượng này, Man Utd đã chi tiêu khá nhiều nhưng dường như ‘Người đặc biệt’ vẫn chưa chọn được đội hình vừa ý.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang