Man Utd chi nhiều nhưng chưa có tân binh vừa ý

Thứ Tư, 18/07/2018 18:02

|

(CAO) Tính tới thời điểm hiện tại, Man Utd là một trong những đội bóng chi tiền nhiều nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên dù chi đậm nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể làm CĐV an tâm vì những tân binh mới đều ít nổi.

Hiện tại, Quỷ đỏ đã bỏ ra hơn 74 triệu bảng cho kì chuyển nhượng này. Những tân binhMU có được là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Ngoài Fred có chút ‘tiếng tăm’ thì 2 cái tên còn lại đều ít người biết tới. Dalot có giá xấp xỉ 20 triệu bảng đã làm CĐV Man Utd hoài nghi về chất lượng của cầu thủ này.

Fred và Diogo Dalot là 2 trong số 3 tân binh mà MU vừa chiêu mộ.

Dalot chỉ mới 19 tuổi và sẽ là thương vụ đầu tư cho tương lai, anh sẽ là cầu thủ dự bị cho Antonio Valencia. Còn với Grant, thủ thành này đã bước sang tuổi 35 và tài năng vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Lee Grant sẽ là thủ môn dự bị của Quỷ đỏ.

Nếu nhìn tổng thể toàn độ đội hình của Man Utd thì hàng công tạm thời được đánh giá là ‘an toàn’ khi có cả Sanchez và Lukaku. Thế nhưng hàng thủ lại là vấn đề lớn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Mourinho rất thích cho hậu vệ biên lên tham gia tấn công, chính vì thế hai hậu vệ biên này phải cơ động và có tầm nhìn tốt.

Sanchez và Lukaku là 2 cái tên chất lượng ở hàng công của MU.

Ashley Young là cầu thủ phù hợp nhất cho vị trí này, tuy nhiên anh đã bước sang tuổi 33 và trọng trách gánh vác hàng thủ của Man Utd sẽ quá sức với cầu thủ này. Hiện tại, mọi chú ý đều đổ dồn về Luke Shaw, thế nhưng thể trạng của cầu thủ này đang gặp nhiều vấn đề khi anh không kiểm soát được cân nặng của mình và thường xuyên xảy ra tranh cãi với Mourinho.

CĐV MU đang rất kì vọng Pogba có thể giữ được phong độ như ở tuyển Pháp.

Ở hàng tiền vệ, Mourinho chỉ cần Pogba giữ được phong độ như ở tuyển Pháp thì hàng công của Man Utd sẽ rất lợi hại. Điều Mourinho cần hơn nữa chính là một tiền vệ có lối chơi xông xáo và thi đấu được nhiều vị trí, có tốc độ, thể lực và dứt điểm tốt.

Ivan Perisic rất có thể sẽ là cầu thủ tiếp theo gia nhập sân Old Trafford.

Ở kì World Cup 2018, cầu thủ đáp ứng được yêu cầu của Mourinho chỉ có Ivan Perisic và hiện tại ‘Người đặc biệt’ đang lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang