Ba đội có thể tạo nên bất ngờ ở mùa giải 2018/19 Premier League

Thứ Ba, 31/07/2018 09:55

|

(CAO) Ngoại hạng Anh trong 2 năm vừa qua luôn là sự thống trị của nhóm 6 ‘ông lớn’ là Man Utd, Man City, Arsenal, Tottenham, Liverpool và Chelsea. Thế nhưng trong mùa giải mới này, nhiều bất ngờ sẽ xảy ra khi những đội bóng ‘cửa dưới’ đã sẵn sàng tạo nên một cơn địa chấn.

West Ham United

Sau một mùa giải đáng quên, West Ham đã mạnh tay chi tiền cho kì chuyển nhượng mùa hè này. Tân binh đầu tiên của The Hammers là Felipe Anderson với giá hơn 35 triệu bảng, đây là một bản hợp đồng vô cùng đắt giá của West Ham.

Felipe Anderson được kì vọng sẽ giúp West Ham có một mùa giải thành công.

Cùng trong thời gian đó, West Ham cũng chiêu mộ thêm Yarmolenko từ Dortmund với giá 18 triệu bảng. Đặc biệt West Ham không cần tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể ký hợp đồng với Jack Wilshere. Với 3 tân binh này cùng tài cầm quân của HLV Pellegrini, West Ham sẽ là một đối thủ cực kì khó chịu với các ‘ông lớn’.

Burnley

Ở mùa giải trước, Burnley đã thi đấu rất ấn tượng và leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh thì Burnley chỉ đặt mục tiêu là trụ hạng, nhưng kết quả cuối cùng đã khiến cho các CĐV hoàn toàn bất ngờ.

Burnley hoàn toàn khiến các CĐV bất ngờ với kết quả ở mùa giải 2017/18. Ảnh: Getty Images

Trong mùa hè này, Burnley chỉ bỏ đi 3 cầu thủ hết hạn hợp đồng và không thường xuyên ra sân, còn lại toàn bộ đội hình đều được giữ nguyên. Người hâm mộ đang rất kì vọng Burnley có thể giữ vững được thành tích ở mùa trước, thậm chí là chen chân vào top 6.

Leicester City

Sau mùa giải 2015/16 đầy thành công, ‘Bầy cáo’ đã không giữ được phong độ và nhanh chóng bị tuột dốc ở những mùa sau. Thế nhưng nhìn chung, Leicester vẫn luôn là đội đầy ẩn số tại Ngoại hạng Anh và có thể tạo nên điều bất ngờ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Leicester đã đánh mất ngòi nổ Mahrez vào tay Man City.

Việc Riyad Mahrez gia nhập Man City sẽ khiến Leicester gặp một số khó khăn. 

Harry Magurie nhiều khả năng sẽ là cầu thủ tiếp theo nói lời chia tay với ‘Bầy cáo’. Tuy nhiên dù có đánh mất 2 trụ cột thì Leicester vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác Demarai Gray, Adrien Silva, Ahmed Musa và đặc biệt là chân sút chủ lực Vardy. Nếu xem thường Leicester thì các ‘ông lớn’ có thể sẽ phải ôm hận.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang