Pep xác nhận tương lai của Sterling

Chủ Nhật, 05/08/2018 11:08

|

(CAO) Sau một mùa giải thành công cùng Man City, tương lai của Raheem Sterling ở mùa giải mới vẫn đang là một ẩn số. Mới đây, chính Pep Guardiola đã lên tiếng tuyên bố rằng Man City cần Sterling cho mùa giải mới.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè này, Man City khá im lặng và không quá chú tâm đến việc chiêu mộ thêm các ngôi sao. Sau khi để mất Jorginho thì Man City quyết định tập trung vào việc huấn luyện và giữ chân các trụ cột.

Để vuột mất Jorginho vào phút chót, Man City quyết định tập trung vào huấn luyện và không chú tâm vào TTCN.

Đại diện của Sterling cũng đã có cuộc đàm phán với BLĐ của Man City về tương lai của cầu thủ này, tuy nhiên cuộc đàm phán thất bại do hai bên không thống nhất được các điều khoản hợp đồng.

Sau một mùa giải thành công, Sterling muốn được tăng lương và ký bản hợp đồng mới.

Trở ngại lớn nhất khiến thỏa thuận không thành công chính là mức tiền lương mà Man City đưa ra. Một số thông tin cho biết Sterling muốn tiền lương phải cao hơn mùa giải trước và phía Man City không đồng ý. Man City vẫn rất cần Sterling cho mùa giải mới và ít nhất là đến hết mùa giải.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Pep cũng đã lên tiếng xác nhận về tương lai của Sterling.

Sau nhiều đồn đoán về việc cầu thủ người Anh này có thể ra đi thì chính HLV Pep đã lên tiếng: “Chúng tôi cần cậu ấy cho mùa giải mới, và tôi luôn tin dùng Sterling ở hàng công. Cậu ấy có tốc độ tốt và có những tình huống tấn công sắc bén, còn về bản hợp đồng tôi tin rằng nó sẽ được kí trong thời gian tới”.

Các CĐV kì vọng Man City sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh tương tự mùa giải trước.

Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Sterling đã trở thành một mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm và tỏa sáng suốt mùa giải qua. Trong mùa giải mới, các CĐV hi vọng Man City có thể giữ chân các trụ cột và tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang