Mourinho nôn nóng muốn mua Harry Maguire

Thứ Năm, 26/07/2018 10:08

|

(CAO) Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2018, Harry Maguire đã được HLV của ‘Quỷ đỏ’ chú ý và muốn đưa anh về thi đấu tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, hiện tại BLĐ của Man Utd vẫn còn đang do dự vì giá của hậu vệ người Anh này khá cao.

Thất vọng vì cách làm việc chậm trễ của BLĐ Man Utd, Mourinho đã có cuộc nói chuyện với phó chủ tịch và cũng là người phụ trách công tác chuyển nhượng của ‘Quỷ đỏ’, ông Ed Woodward để yêu cầu thúc đẩy nhanh thương vụ. Mourinho muốn có được chữ ký của Harry Maguire trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Sau World Cup 2018, Harry Maguire đã được được nhiều CLB chú ý.

Tuy nhiên, một số thông tin cho biết Leicester đã yêu cầu 60 triệu bảng nếu các CLB muốn mua Maguire. Hiện tại, Ed Woodward đang làm việc với đại diện của Toby Alderweireld và Harry Maguire. Cả 2 đều có khả năng sẽ gia nhập sân Old Trafford, vấn đề duy nhất chưa thể giải quyết được chính là giá cả.

Trong trường hợp Leicester không đồng ý bán Maguire, Alderweireld sẽ là cái tên sáng giá để Man Utd chiêu mộ.

Nhiều ý kiến cho rằng Leicester sẽ không đồng ý bán Harry Maguire dù Man Utd chấp nhận chi hơn 60 triệu bảng. Nguyên nhân chính là vì ‘Bầy cáo’ vừa để mất một trụ cột là Riyad Mahrez (Man City), vì vậy việc để một trụ cột nữa ra đi là điều khó có thể xảy ra.

Trong trường hợp này, Alderweireld sẽ là mục tiêu dễ dàng hơn cho Man Utd và giá của thương vụ này chỉ ở mức 50 triệu bảng, thấp hơn so với thương vụ của Maguire.

Anthony Martial đang có ý định muốn tìm một bến đỗ mới.

Trong khi vẫn còn đang đau đầu tìm cách củng cố hàng phòng ngự thì Mourinho tiếp tục gặp rắc rối khi phải giải quyết thêm vấn đề của Anthony Martial. Một số nguồn tin cho biết trong chuyến du đấu của ‘Quỷ đỏ’ tại Mỹ, tiền đạo người Pháp đã tự ý rời khỏi trung tâm huấn luyện mà không xin phép ‘Người đặc biệt’.

Mourinho có thể sẽ quyết định bán Martial cho một đội bóng ngoài Premier League.

Nguyên nhân khiến Martial rời đi là vì anh muốn về nhà đón con đầu lòng. Việc này đã khiến những tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa thầy và trò tại Man Utd một lần nữa được khơi dậy.

Nhiều ý kiến cho rằng Mourinho cũng đang có ý định bán Martial và chỉ cần một CLB ngoài giải Ngoại hạng Anh ngỏ lời kèm với một giá tiền hợp lý, ‘Người đặc biệt’ sẽ sẵn sàng gật đầu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang